หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ส่งออกน้ำมันรายใหญ่ 4 ประเทศตกลงไม่เพิ่มการผลิตน้ำมันเพื่อดึงราคาสูงขึ้น

โพสท์โดย Lowell

ประเทศผู้ส่งออกน้ำมันรายใหญ่ที่สุดในโลก 4 ประเทศ ได้แก่ รัสเซีย ซาอุฯ กะต้าร์ และเวเนซุเอล่า บรรลุข้อตกลงที่จะไม่เพิ่มการผลิตน้ำมันชั่วคราว ในความพยายามเพื่อลดปริมาณน้ำมันสำรองในตลาดโลก และดึงให้ราคาน้ำมันโลกเพิ่มขึ้น

รมต.ด้านน้ำมันของ 4 ประเทศดังกล่าว ร่วมประชุมแบบปิดที่กรุงโดฮาของกะต้าร์ เมื่อวันอังคาร และมีมติให้คงระดับการผลิตน้ำมันให้อยู่ในปริมาณเดียวกับของเดือนมกราคม ซึ่งทางกลุ่มเห็นว่าเป็นปริมาณที่เหมาะสม 

ข้อตกลงครั้งนี้เป็นสัญญาณว่ากลุ่มประเทศผู้ส่งออกน้ำมันหรือ OPEC อาจจะเห็นพ้องให้มีการลดปริมาณการผลิตน้ำมันของกลุ่มลง เพื่อแก้ปัญหาราคาน้ำมันตกต่ำติดต่อกัน 19 เดือน 

ภายหลังข้อตกลงของ 4 ประเทศ ราคาน้ำมันโลกขยับขึ้นทันที อยู่ที่ระดับ 34 ดอลล่าร์/บาร์เรล ในวันอังคาร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักอะพอลโล 16 การลงจอดบนดวงจันทร์ครั้งที่ 5 ที่ประสบความสำเร็จในประวัติศาสตร์ของมนุษย์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบินเฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่