หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฆาตกรรมยกครัวที่เขตเซตะงายะ คดีดังที่ยังหาบทสรุปไม่ได้จากประเทศญี่ปุ่น

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2000 ที่เขตเซตะงายะ กรุงโตเกียว ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นเมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมยกครัว โดยผู้ตายประกอบไปด้วย นาย มิกิโอะ มิยาซาวะ วัย 44 ปี ยาสุโกะ วัย 41 ปี นีน่า ลูกสาวคนโตวัย 8 ขวบ และ เรย์ ลูกชายวัย 6 ชวบ เสียชีวิตทั้งหมด เรย์ ลูกชายคนเล็กถูกรัดคอจนตาย ส่วนที่เหลือถูกมีดแทงตายทั้งหมด

จากการสืบสวนของตำรวจพบว่าหลังจาก ก่อเหตุฆาตกรรม คนร้ายยังใช้คอมพิวเตอร์ ทานไอศรีม และอยู่ในบ้านหลังนี้เป็นเวลากว่า 11 ชั่วโมงก่อนหลบหนีไป นอกจากนี้ตำรวจยังตรวจพบ เสื้อผ้าและอาวุธมีดที่คนร้ายทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งระบุได้ว่าทั้งหมดซื้อมาจากจังหวัดคานะกาวะ นอกจากนี้ยังมีหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ 3 ชนิด ในเสื้อกันหนาว และกระเป๋า โดยกระเป๋าพบว่าพึ่งวางจำหน่ายเพียง 2 เดือนก่อนเกิดเหตุ

นอกจากนี้ยังตรวจพบคราบเลือดซึ่ง ไม่ได้เป็นของสมาชิกคนใดในครอบครัวผู้ตาย จากการตรวจสอบดีเอ็นเอ พบว่าฆาตกรมีแม่เป็นชาวยุโรป และพ่อของคนร้ายเป็นชาวเอเชีย

อย่างไรก็ตาม มีเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบในดคีนี้กว่า 190,000 คน และมีเจ้าหน้าที่อีก 40 คน ที่ถูกมอบหมายให้รับหน้าที่ดูแลคดีนี้โดยตรง รวมไปถึงเบาะข้อมูลจากสาธารณะชนอีกกว่า 16,000 ชิ้น แต่ก็ไม่อาจระบุหรือชี้ตัวคนร้ายที่แน่ชัดได้      

                                                           

จนถึงปัจจุบัน คดีฆ่ายกครัวตระกูลมิยาซาวะยังคงเป็นปริศนาต่อไป ทางการญี่ปุ่นได้ตั้งรางวัลนำจับให้แก่พลเมืองดี ที่สามารถชี้เบาะแสเพื่อนำไปสู่คนร้ายได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, smileyjookjik, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เฉลยแล้ว! ก้อนสีเหลืองในตูดไก่มันคืออะไร กินแล้วจะเป็นอะไรไหม?อดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุมากที่สุด ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันภาพแรกเกิดของ นาย ณภัทร พร้อมคุณแม่กับคุณพ่อเด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?ลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000แตกตื่น!หมาไล่ตัวเงินตัวทองหนีตายเข้าร้านสะดวกซื้อนักเรียนนายร้อย ซ้อมกระโดดร่ม แต่ร่มไม่กางดับอนาถฮินะ คิคุจิ ขึ้นปกนิตยสาร《Sunday》 ความงามบริสุทธิ์ชนะใจคนชม "น่ารักกว่าสาว AI"วิธียืนยันตัวตัวเตรียมพร้อมลงทะเบียนรับเงิน ดิจิทัล 10,000 มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ลงทะเบียนผ่านอะไรได้บ้าง ลงผ่านโทรศัพท์ได้หรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แมวชอบอึในบ้าน วิธีนี้ช่วยได้ภาพแรกเกิดของ นาย ณภัทร พร้อมคุณแม่กับคุณพ่ออภิมหาเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลกเรือสำราญลำใหญ่ที่สุดในโลก ที่สร้างเสร็จและพร้อมให้บริการในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงรายสัปดาห์ 7 - 13 กรกฎาคม 2567 by ครูเป็นหนึ่งคำเตือนประจำสัปดาห์ 8-14 ก.ค. 67 by ภูริดา พยากรณ์ทำงานด้านไหน ส่งเสริมดวงชะตา By อ.ออมพรหมณีญาณดวงความรักรายปักษ์ตั้งแต่วันที่ ๑ – ๑๕ กรกฏคม ๒๕๖๗ พยากรณ์โดย อาจารย์เก๋ "สื่อจิตพิฆาตดวง"
ตั้งกระทู้ใหม่