หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่าสนั่น!! แทบลุกเป็นไฟ! “แมนนี่ ปาเกียว” วิจารณ์แรง “รักร่วมเพศ”

โพสท์โดย กิตตินันท์

ดราม่าสนั่น!! แทบลุกเป็นไฟ! “แมนนี่ ปาเกียว” วิจารณ์แรง “รักร่วมเพศ” เป็นแบบนี้ ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวแล้ว!

สุดยอดนักมวยฝีมือระดับโลก เป็นที่รู้จักของคนจำนวนมาก อย่าง แมนนี่ ปาเกียว นักมวยแชมป์ลาวฟิลิปปินล์ ที่ให้ความสนในหันมาเล่นการเมือง และให้สัมภาษณ์ทางรายการทีวี พูดกล่าวหาดูหมิ่นรักร่วมเพศว่าต่ำกว่าสัตว์

คำพูดที่ปาเกียวได้กล่าวไว้นั้นดูจะรุนแรงไม่เหมาะสม ด้วยถ้อยคำที่ว่า "สัตว์นั้นดีกว่าคน เพราะสัตว์แยกแยะได้ระหว่างเพศผู้กับเพศเมีย ถ้ามนุษย์ยอมรับการจับคู่ระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย หรือผู้หญิงกับผู้หญิง ก็เท่ากับว่ามนุษย์นั้นด้อยกว่าสัตว์"

เมื่อรายการดังกล่าวได้ออกอากาศไปมีเสียงวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับคำพูดที่ฟังไม่เหมาะสม ทางด้านปาเกียวเองก็ออกมาโต้กลับด้วยการโพสต์รูปคู่กับภรรยา พร้อมทั้งระบุว่า "เขาเลือกที่จะเชื่อในคำสอนของพระเจ้า มากกว่าจะยอมตกอยู่ใต้แรงปรารถนาทางกาย เขาไม่ได้กล่าวประณามใคร เพียงแต่บอกให้รู้ถึงความจริงที่ปรากฏในคัมภีร์ไบเบิ้ลเท่านั้น"

ทนแรงต้านทานไม่ไหว ล่าสุดออกมาขอโทษแล้ว ถึงแม้จะไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานของเพศเดียวกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: FORFAME, พี่ใหญ่ ใจดี, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Ployza, ปุ้ม, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?โรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลกชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่