หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“นักถล่มสาวใช้” หรือ “มือขวานแห่งออสติน”

โพสท์โดย ผีเจ้า

“นักถล่มสาวใช้” หรือ “มือขวานแห่งออสติน”



“นักถล่มสาวใช้” หรือ “มือขวานแห่งออสติน” เป็นฆาตกรปริศนาที่ก่อกรรมทำเข็นที่เมืองออสตินในรัฐเท็กซัส
ระหว่างปี1884-1885 อเมริกา มีผู้ตกเป็นเหยื่อของมัน 7 รายส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่เป็นสาวใช้ผิวดำ ที่ตายด้วยน้ำมือของฆาตกรรายนี้อย่างอำมหิตบางรายมันถึงกลับบุกไปฆ่าถึงเตียงนอนที่บ้าน จากนั้นก็ลากมาฆ่าต่อที่ข้างนอกบางรายถูกข่มขืนยับและบางคนร้ายกว่านั้นเพราะฆาตกรได้ใช้ขวานสับใบหน้าเหยื่อจนหูและหน้าเละแหลกเหลวจนทำให้คนในละแวกนั้นเป็นโรคประสาทไปทั่ว




คดีนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี1884 เมื่อมอลลี่ สมิธสาวใช้ผิวสีอายุ 25ปีคือเหยื่อรายแรกของฆาตกรรายนี้ ฆาตกรบุกไปยังบ้านของเธอและลากเธอทั้งๆที่ตอนนั้นเธอกำลังนอนอยู่บนเตียงนอน จากนั้นมันก็ฆ่าเธอหลังที่ทำงานของตัวเองใบหน้าของเธอถูกอาวุธหนักประเภทกระบองตีจนเละและหัวถูกขวานสับจามจนแผลฉีกเป็นทางยาวอย่างน่ากลัวส่วนรายที่ 2 ก็โหดไม่แพ้กัน
Spoil


เมื่อวันที่6พฤษภาคม1885เอลิซ่า เชลลีย์ สาวใช้ผิวดำถูกฆาตกรฆ่า และ เธอถูกพบในมุมพื้นถนนจอห์นสันที่เต็มไปด้วยต้นไม้ซอนไซ สภาพศพบ่งบอกถึงความสนุกสนานของฆาตกรเหมือนรายก่อนหน้ามันคงทำร้ายเธอในตอนหลับโดยใช้ยานอนหลับแล้วลากเธอมาเล่นต่อบนพื้น ทั้งๆที่ใส่ชุดนอนอยู่แล้วจับเธอกดบนพื้นแน่นและใช้อาวุธประเภทของมีคมแทงไปในหัวจนสมองเละ
เช่นเดียวกับอีกแผลที่บ่งบอกได้ว่าเธอถูกทำร้ายด้วยขวานจนหัวแทบแยกออกเป็นสองซีก



จากนั้นก็มีรายงานเหยื่อของมันเป็นระยะ 5-6 ราย ตายบ้างไม่ตายบ้างมีผู้ต้องสงสัยคดีนี้หลายร้อยคน แต่สุดท้ายตำรวจก็ไม่ได้อะไร จนกระทั้งมาถึงเหยื่อรายสุดท้ายคือหญิงผิวขาวยูล่า ฟิลลิปส์ เมื่อวันที่ 22 ธันวาคมวันใกล้ส่งท้ายปีใหม่ แล้วไม่รู้เพราะอะไรจู่ๆมันก็หยุดฆ่าไปเลย



แม้ฆาตกรจะจากไปแล้วและการสอบสวนก็ล้มเหลวไม่มีใครสามารถจับตัวการของคดีนี้ไดทำให้สันนิษฐานกันว่าบางทีฆาตกรอาจจะเกี่ยวข้องกับนักการเมืองในห้องถิ่นที่มีอำนาจวาสนาที่จะปิดปากตำรวจก็ว่าได้และมีข้อสันนิษฐานว่า
ฆาตกรรายนี้กับแจ๊คเดอะ ริปเปอร์คือคนเดียวกันว่ากันว่าหลังจากนักถล่มสาวใช้ฆ่าคนที่เมืองออสตินจนพอใจแล้วมันก็ได้เปลี่ยนที่ทำการใหม่ไปที่ลอนดอนประเทศอังกฤษ ทำการฆ่าโสเภณี 5-7 ราย และหลายคนเรียกมันว่า“แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์”



ซึ่งสิ่งที่เชื่อมโยงคือลักษณะการฆ่าของมันที่โหดเหี้ยมผิดมนุษย์มนากับบาดแผลของเหยื่อแสดงให้เห็นว่า
“นักถล่มสาวใช้”กับ“แจ๊ค เดอะ ริปเปอร์”คือคนๆ คนเดียวกันแต่ก็นั้นมันก็เป็นข้อสันนิษฐานที่พูดปากตาปากในวงเหล้าเท่านั้น
.....
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong, เพ้ยเพ้ย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ : รวมมิตรเน้นๆ ความฮาในวันสงกรานต์ ปีใหม่ของไทยจ้าไม่มีใครมาเลยเหงามากเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวยิ่งซูมยิ่งทึ่ง! ภาพผนังโบสถ์วัดดัง จ.อ่างทอง..ศิลปินฝีมือขั้นเทพสุดๆหมดห่วงเรื่องแมลงหวี่มากวนใจ..แค่ใช้ตาข่ายใบเดียว ก็ช่วยได้แล้วระวัง! "รองเท้ากินคน" กำลังระบาดหนัก..ในช่วงเทศกาลสงกรานต์
ตั้งกระทู้ใหม่