หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อกตาแตก!! "ชายหนุ่มขับรถกลับบ้านตอนตี 3" ดันเจอ "ไดโนเสาร์" ขนาดยักษ์! ถึงกับอึ้งหนักไปอีก เมื่อรู้ความจริงแบบนี้!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

มีผู้พบเห็นและถ่ายภาพเอามาเผยแพร่ทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์เนื่องจากพบไดโนเสาร์พันธุ์ "ไทรเซอราทอปส์" อยู่ที่ถนนสายในเมืองก็อดชิลล์ บนเกาะไวท์ ประเทศอังกฤษ

 

 

แน่นอนว่าคนที่พบเห็นในคืนนั้นต้องตกใจสุดขีด ที่มีไดโนเสาร์มายืนกีดขวางกลางถนน แต่เมื่อเข้าไปจองมองใกล้ๆ มันเป็นเพียงไดโนเสาร์รูปปั้นจำลองเท่านั้นเอง

 

 

ซึ่งเจ้าตัวนี้มันมีชื่อเรียกว่า "ก็อดชิลลา" เป็นของนาย "มาร์ติน ซิมป์สัน" เจ้าของร้าน Island Gems ซึ่งเป็นเจ้าของจำหน่ายอัญมณีและให้บริการพาทัวร์ขุดหาฟอสซิล

 

 

นาย "มาร์ติน" เขาเผยว่า คงมีมือดีจอมป่วนแอบยกมาตั้งไว้กลางถนน โดยเขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ต้องใช้ชายร่างใหญ่ราว 5 คนถึงจะสามารถเคลื่อนย้ายเจ้าตัว "ก็อดชิลลา" นี้ได้

 

จากนี้ไปนาย "มาร์ติน" จึงคิดจะล้อมรั้วเจ้าตัวนี้เอาไว้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ที่เป็นอันตรายต่อประชาชนที่เดินทางมาแถวนี้ หากยังมีคนอยากจะแกล้งป่วนแบบนี้อีก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Punthorn, Betatia, ไข่เจียวหมูสับ, แม่เสือ, chuanb, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Shuuuuu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่