หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักมวยแมนนี่ ปาเกียว บอกถ้าอนุญาตให้เพศเดียวกันแต่งงานได้ก็จัดว่าเลวยิ่งกว่าสัตว์

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

แมนนี่ ปาเกียว นักมวยฟิลิปปินส์ชื่อดัง

นักมวยสากล, นักบาสเกตบอล และนักการเมืองชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของฉายา เดอะแพ็คแมน (The Pac Man) นับเป็นนักมวยสากลอาชีพคนแรกของโลกที่ได้เป็นแชมป์โลกถึง 8 รุ่น เขาเป็นนักมวยชาวเอเชียรายแรกที่ได้ครองแชมป์โลกถึง 8 รุ่น นับว่าเป็นแชมป์โลกชาวเอเชียคนแรกที่ทำได้ถึงเช่นนี้ เพราะโดยปกติจะไม่มีโอกาสของนักมวยชาวเอเชียถึงเพียงนี้ อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับว่าเป็นนักมวยที่ดีที่สุดในโลกปอนด์ต่อปอนด์ มักได้รับการติดต่อให้ไปชกที่สหรัฐอเมริกาบ่อย ๆ มีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

ให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศ Bilang Pilipino ซึ่งต่อมากลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเขาแสดงทัศนคติต่อคำถามที่ว่า เพศเดียวกันแต่งงานว่าเลวร้ายยิ่งกว่าสัตว์ ปาเกียวบอกว่า

"It’s only common sense. Would you see any species of animals who engage in male to male, female to female [sexual] relations? Animals, then, are better than humans [in that sense]. They know how to distinguish males from females."

"If people then engage in male to male, female to female relations, then they are worse than animals."

ใช้สัญชาตญาณคิดก็รู้แล้วว่าไม่ควร คุณเคยเห็นสัตว์สปีชี่ไหนบ้างล่ะที่มันมีความสัมพันธ์เพศเดียวกันบ้าง ถ้ามีก็ถือว่าดีกว่ามนุษย์ล่ะ ชายก็ต้องคู่หญิง ตัวผู้คู่กับตัวเมีย ถ้าเพศเดียวกันเกิดแต่งงานกันเองแล้ว พวกเขาเลวยิ่งกว่าสัตว์อีก

มองย้อนไปในปี 2012 ปาเกียวยังญาติดีกับเพศที่สามอยู่เลย เขาบอกว่า ไม่ได้แอนตี้เพศที่สาม ลูกพี่ลูกน้องเขาก็เป็นเกย์ เพื่อนเกย์ แต่เขาไม่เห็นด้วยกับไอเดียการแต่งงานเพศเดียวกัน

‘I’m not against the gay people,’ he told Associated Press in 2012.

‘I’m not condemning them… I have a cousin (who is) gay. I have relatives (who are) gay. I have a lot of friends (who are) gay, so I’m not condemning gays. What I said is I’m not in favor of same-sex marriage.’

หลังจากมีการนำเสนอข่าวนี้ ผู้คนบนเฟสบุ้คได้ชมแล้วกว่า 1.5 ล้านคน และสื่ออื่นๆ อีก ก็ออกมาแสดงความเห็นทั้งสนับสนุนปาเกียวและไม่สนับสนุน และมีการพาดพิงถึงการเมืองด้วย เพราะปาเกียวเคยเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดซารังกานี ในการเลือกตั้งทั่วไปเมื่อปี 2553 ว่า นี่หรือคือทัศนคติของนักการเมืองรุ่นใหม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: chababahn, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ซาอิ, sexevil, ไอ จ้อน แมน, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดวิธีแก้ กลุ่มเปราะบาง เงินดิจิทัล ไม่เข้าบัญชี แก้ไขอย่างไร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่