หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวบ 4 วัยรุ่น ปลูกกัญชาไว้ในบ้าน อ้างเพื่อเสพ-ผสมแกง

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ข่าวด่วนวันนี้ เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท. เอกรัฐ สวนแสน รองผู้กำกับการสืบสวนสภ.หาดใหญ่ และร.ต.อ ภูวดล วิริยะนรางกูล หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นภายในห้องพักไม่มีเลขที่ ถนนนิพัทธิ์สงเคราะห์ 5 ซอย9 เขตเทศบาลนคาหาดใหญ่ หลังได้รับรายงานว่าเป็นแหล่งมั่วสุมทั้งจำหน่ายและเสพยาเสพติด

     โดยเจ้าหน้าที่ได้พบกลุ่มวัยรุ่น 4 คน กำลังตั้งวงเสพกัญชาและยาเสพติดสี่คูณร้อยจึงควบคุมตัวเอาไว้ ประกอบด้วย นายธีรยุทธ ทองแจ้ง หรือยุ้ย อายุ 22 ปี เจ้าของห้องเช่า พลทหาร จักรี ตั้งเซ่ง อายุ 21 ปี สังกัดกองพัน ทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส นายวีรพัฒน์ มูลมณี อายุ 20 ปีและ นายกริช ฉายลิ่ม อายุ 20 ปี


 


     และจากการตรวจสอบภายในห้องเช่ายังพบต้นกัญชาสูงประมาณ2 เมตรซึ่งลักลอบปลูกไว้ภายในบ้าน รวมทั้งอุปกรณ์การเสพกัญชา1 ชุด ใบกระท่อมสด น้ำต้มใบกระท่อม 1 หม้อ ยาแก้ไอ 3 ขวด โค้ก 1 ขวด ซึ่งเป็นส่วนผสมของยาเสพติดสี่คูณร้อย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร่วมกันผลิต ยาเสพติดประเภท 5 ไว้เสพและจำหน่าย

     และจากการสอบสวน นายธีรยุทธ เจ้าของห้องเช่า ยอมรับสารภาพว่า กัญชาที่ปลูกไว้ทั้งเอาไว้เสพกันในกลุ่มเพื่อนและเอาไว้ผสมในแกง นอกจากนี้ยังได้ผลิตน้ำใบกระท่อมไว้เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นทั้งที่มาเสพกันภายในห้องและมาซื้อไปเสพกันเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, Noina stupid, makhamdong, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฟักแล้ว...เต่ามะเฟืองรังสุดท้ายของฤดูกาลกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่