หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนด่า ต่ำ! หน้าป่วย! ดูไม่แพง! 2ปีผ่านไป ดีไซเนอร์ดังยกนางแบบคนนี้นี่แหละ ของจริง!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ไม่ได้ดังมาจากรายการเดอะเฟส หรือรายการประกวดเวทีไหนทั้งนั้น สำหรับน้องโอปอลล์ เพราะหล่อนแทบจะไปทุกเวทีทุกรายการประกวดสาวงามในเมืองไทย แต่ตกรอบแรกหมดจ้า!! ส่วนใหญ่โดนติงว่าหน้าตาแบบนี้เหรอ!! ช่างกล้ามาประกวด เหมือนกะเทย! หน้าป่วย ดูต่ำ! ดูไม่แพง! เจอคำดูถูกสารพัด แต่คำพูดเหล่านั้นกลับทำให้นักศึกษาสาวนิติศาสตร์ปีสามแห่งรั้วแม่โดม ชาวอุดรคนนี้ไม่เคยท้อถอย กลับเดินหน้าฝึกฝนตัวเอง จนปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นนางแบบสุดฮอตมาแรงที่เอเจนซี่ต่างชาติอยากได้ไปร่วมงานมากที่สุด เปล่งรัศมีเจิดจ้าผิดแปลกไปจากเมื่อสองปีก่อนที่ โอปอลล์ เริ่มต้นเดินตามฝันของตัวเองในการเป็นนางแบบเพราะได้แรงบันดาลใจจาก ยุ้ย รจนา อดีตนางแบบชื่อดังระดับโลกหนึ่งเดียวคนไทยที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ Chanel

เปิดใจดีไซเนอร์ชื่อดัง ป๋อง ซีเบท แห่ง Zibeth Thailand แบรนด์อันดับหนึ่งของเมืองไทยที่เหล่าดารา คนดัง เซเล็ปไฮโซแห่ตัดชุด เผยความรู้สึกตื่นเต้นที่น้องโอปอลล์ เด็กบ้านนอกหน้าตาป่วยๆมาไกลมากจนแทบไม่อยากเชื่อ

“พี่กับทีมงานที่รู้จักกัน เคยพาน้องโอปอลล์ ไปประกวดหลายเวทีในเมืองไทย ไม่บอกดีกว่าเวทีไหน เชื่อมั้ยกรรมการให้น้องตกรอบแรกหมด!!! กรรมการเมืองไทยรสนิยมต่ำ! ตาไม่มีแวว พวกที่ได้ตำแหน่งไม่เห็นมีใครได้งานหรือดังสักคน สู้น้องโอปอ สาวบ้านนา คนนี้ไม่ได้สักคน มีแต่คนบอกว่าหน้าป่วย โดนติสารพัดแต่พี่โคตรเชื่อมากว่า คนนี้เกิดได้แน่นอน คนนี้มีของ เขาไม่เหมือนนางแบบทั่วไปที่หาได้เกลื่อน เลยผลักดันสุดๆ ผ่านมาไม่นาน น้องมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบมากกว่าพวกได้ตำแหน่ง นี่ ยังไม่พาไปแคสเมืองนอกนะจ้ะ จะปังและดังกว่านี้มาก นี่แหละเรียกว่าของจริงเลยแหละคนนี้” ป๋อง ซีเบท ประทับตรา!!

ทางด้านน้องโอปอลล์ ได้เผยความรู้สึกเหมือนกันว่าเส้นทางกว่าจะได้มาเป็นนางแบบมืออาชีพทุกวันนี้ไม่ได้ง่าย “เจอคนพูดกรอกหูว่า อย่างเธอเป็นนางแบบไม่ได้หรอก ที่แรงสุดคือโดนด่าบนเวทีจากกรรมการชื่อดังคนหนึ่งว่า หน้าเหมือนกะเทยภูธร คำสบประมาทล้วนเป็นแรงผลักดันให้เราต้องพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ..ถ้าวันนั้นเรายอมรับว่า เออ…จริงอย่างที่เขาพูด หนูคงเป็นนางแบบไม่ได้เพราะคนอื่นบอกว่าเราเป็นไม่ได้ หนูควรหยุดคิดที่จะเป็นนางแบบและล้มเลิกความตั้งใจซะ..‎ถ้าวันนั้นโอปอลล์เชื่อในคำที่เขาพูดและล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนางแบบ ก็คงไม่มีหนูในวันนี้..‎เชื่อมั่นในพลังของตนเอง ‪เชื่อมั่นว่าคนทุกคนมีศักยภาพในตัวเองค่ะ”

ขอบคุณรูปและข้อมูลจาก เฟสบุค Pili Opal

และ Narongvit Thongnet

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: FORFAME, vho, CARE AND FAIR, Dexter Suttipong, rana, เทย์เลอร์ สวิฟต์, แม่นางเอลซ่า, Thorsten, Noina stupid, เต้ยนะค๊าบบบบ, smileyjookjik, แม่เสือ, Betatia, makhamdong, ไข่เจียวหมูสับ, mon, cutiebarbie, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุอินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีสถานีรถไฟของจีนที่ถูกชาวเน็ตล้อเลียน ว่า "เหมือนผ้าอนามัย"..?ความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่