หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักกันดี แต่มี Sex ด้วยกันไม่ได้ Sex สำคัญต่อชีวิตคู่ไหมคะ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


ขออนุญาติตั้งกระทู้แบบนี้ครั้งแรก แต่คิดว่าเป็นเรื่องของสุขภาพจิตมากกว่าสุขภาพกาย อยากจะปรึกษาพี่ๆ ที่แต่งงานแล้ว หรือมีประสบการณ์เหมือนๆกัน ว่าเราจะทำยังไงดี

ดิฉัน เป็นผู้หญิง ที่แฟนบอกว่า perfect ในทุกๆด้าน ไม่มีข้อเสียในด้านที่เรียกว่าแย่ มีแต่คนทักเสมอว่า เหมือนดารา หน้าที่การงานที่ดี ในอายุ 29 ปี. ครอบครัวดี นิสัยดี แฟนก็ดูแลเราดีอ่ะคะ  แต่เรามี sex กันไม่ได้ ดิฉันก็ไม่รู้ทำไม

**********************
เรารู้จักกันเมื่อ 1 ปีครึ่งที่แล้ว..... เรา เจอกัน เดทกันประมาณ 1 เดือน แล้วเราก็เป็นแฟนกัน แล้วก็คุยกันว่า เราไม่อยากรีบมี sex กันเร็วๆ แฟนก็ตกลงตามนั้น

ช่วงเวลา 3 เดือนแรก ก็ดูแฟนพยายามอยากมีมาก มาหาบ่อยๆ มีการกอด จูบ ตามปกติ มี sex ไป 1 ครั้ง... ด้วยอารมณ์พาไป
แต่หลังจากนั้น พอเริ่มจะมีอีกครั้ง เค้าก็ไม่สามารถ ทำได้คะ น้องชายไม่สู้ สุดท้ายทำให้ดิฉันร้องไห้ ทำไมแฟนไม่สามารถทำได้
ทีนี้ เค้าไม่กล้าทำอีกเลยคะ เพราะ ว่ากลัวทำไม่สำเร็จ แล้วทำเราร้องไห้อีก

ดิฉันเอง ได้แต่บอกตัวเอง อย่ากดดันเค้า ไม่มีก็ไม่มี...... เราก็ดูแลกันและกันดี เจอกัน 4 วันต่อสัปดาห์ มีความเข้าอกเข้าใจกันทุกเรื่อง แม้แต่เรื่องที่เข้าใจยากๆ ก็ไม่มีปัญหา แฟนฐานะดีคะ มีชีวิตที่สะดวกสบายไม่ได้ลำบากอะไร อยากซื้ออะไร อยากกินอะไร อยากไปไหน ไม่เคยงก ดิฉันเองก็ช่วยงานธุรกิจของแฟน ดูแลทุกๆเรื่อง เค้าไม่มีเรา เค้าก็คงลำบากเหมือนกัน

ฝ่านไป 1ปีได้ ดิฉันก็ไปจับได้ ว่าแฟน แอบเริ่มคุยกับผู้หญิงคนอื่น อันนี้ไม่ได้โกรธนะคะ เพราะแฟนรู้สึกชีวิตคู่ของเรามันไม่มีสีสัน เค้าอยากหาสีสัน คุยกับผู้หญิงคนนี้ 2 สัปดาห์ เจอกันทานข้าวกัน 4 ครั้งได้ แล้วดิฉันก็รู้สึกแปลกๆ ดิฉันเลยถาม และแล้วแฟนก็ยอมรับว่า แอบคุย ยอมรับว่าเสียใจมาก 

ก็ทะเลาะกัน อยากเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะยังรักเค้ามาก เห็นเค้าร้องไห้ครั้งแรก เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้อยากมีใคร แต่ยากหาสีสันในชีวิตบ้าง ไม่ได้ตั้งใจทำให้เราเสียใจแบบนี้ เหตุการณ์นี้ ทำให้ความรักของดิฉันที่เคยเต็ม100 ลดลง มา 60-70 % ไม่กล้าให้อะไรที่เต็มที่อีกเลย. ส่วนแฟนก็ใช้ชีวิตปกติ โดยที่ไม่มีใครอีก ดูแลเราเหมือนเดิม หรืออาจจะดีขึ้น แต่เราเองนี่แหละที่ระแวง กลายเป้นผู้หญิงบ้า เชคตลอดกาล ไปไหน กับใคร รู้ password มือถือ มีกุญแจห้อง เชคได้ทุกอย่างที่ทำให้เราสบายใจ แต่เราก็ไม่ได้มีความสุขกับการเชคเค้าทุกเรื่องตลอด เรื่องนี้จบไป แฟนบอกว่าเค้าจะไม่วิ่งหนีปัญหา ถ้ามันจะไปด้วยกันไม่ได้ ก็จบที่เราสองคน อย่ามีคนที่สาม จากนั้นก็ไม่มีปัยหานี้ให้กวนใจอีก 

ตลอด 1 ครึ่ง มี Sex ไม่ถึง 5 ครั้งเลยคะ ทุกครั้งต้องพร้อมจริงๆ ตอนเช้าเท่านั้น ไม่เมา ไม่เหนื่อย และทุกครั้งที่มี เพื่อให้ดิฉัน พึงพอใจ แต่เค้าเองไม่เสร็จอ่ะคะ แต่มี ทำได้ บางครั้งก็เสร็จบ้างก็ดีไป ถามเค้าเหมือนกัน เค้าอยู่ได้ยังไง เค้าก็บอกว่า เค้าช่วยตัวเองได้ เค้าไปเที่ยวกลางคืน เห็นผู้หญิงสวยๆ ก็มีอารมณ์ได้เหมือนกัน แฟนเก่าทุกคนเป็นผู้หญิงหมด เรื่องเป็นเกย์ตัดไป คิดไปคิดมา ไม่ใช่เรื่องร่างกาย ทำได้นี่ จะพาไปหาหมอ เค้าก็บกว่าร่างกายเค้าทำได้ แต่เป็นเรื่องจิตใจมากกว่า ที่เค้ามีกับเราไม่ได้ เค้ารู้สึกกดดัน ไม่สามารถสนุกเรื่องนี้ได้

ที่แฟนให้เหตุผลมา เค้ากลัวทำเราเสียใจ ถ้ามี Sex ไปแล้ว และกลัวว่าตัวเค้าพอทำไม่ได้ ก็จะทำใหเราเสียใจ ร้องไห้อีก ทุกครั้งที่อยากมี ก็จะคิดเรื่องนี้ตลอด น้องชายไม่ relax

เล่ามาถึงตรงนี้ ดิฉันอึดอัดมาก บอกเลยว่าทำทุกอย่างที่ทำได้แล้ว รุกทุกอย่าง ชุดเซ้กซี่ อาบน้ำด้วยกัน พอเรามีอารมณ์เค้าก็เสียใจที่เค้าทำให้เราไม่ได้ น้องชายไม่สู้ ดิฉันไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้กับแฟนเก่าทุกคน ไปกันได้ดีเรื่องนี้ 

แต่จิตใจของดิฉันตอนนี้ บอบช้ำมาก ก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อไป รู้สึกว่าอยู่บนโลกภายนอก ทุกคนบอกว่า เราเป็นผู้หญิงที่สวยมาก มีแฟนดี แฟนดูแล แฟนรวย แต่ไม่มีใครรู้ปัญหาเรื่องนี้ และไม่สามารถบอกกับใครเรื่องนี้ได้ เวลาเหงา นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน ก็ไม่สามารถแสดงความรู้สึกได้ เพราะถ้าเริ่มพูด และเกิดเค้าทำไม่ได้ ก็เสียความรู้สึก ต่อมา กอด จูบ จับมือเริ่มน้อยลงไป กับกลายเป็นว่า เราเหมือนคู่ชีวิตที่แต่งงานกันมา 30 ปี แล้วไม่มี sex ใช้ชีวิตอยู่ด้วยการดูแล เข้าอกเข้าใจกัน ดูแลกันและกัน เวลาอยากให้เค้ากอดเรา เราต้องเป็นฝ่ายกอดเค้าก่อน (ปกติ แฟน แสดงออก body languets ไม่เก่งคะ) ซึ่งปกติ กอดกัน นับครั้งได้ 20 ครั้งได้มั้ง….ยิ่งน้อยลงไปอีก ดิฉันไม่เคยรู้สึกว่าตัวเอง สวยในสายตาเค้า เพราะไม่เคยรู้สึกว่าเค้าต้องการเรา เวลาแฟนชวนไปนอนที่ห้อง แค่เราใช้เวลาอยู่ห้องๆเดียวกัน เค้าเล่นคอม ดิฉันดู TV พอง่วงต่างคนต่างนอน ดิฉันรู้สึกว่าชีวิตคู่มันขาดอะไรไป หลายคนบอกว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือ ความรัก และ ความเข้าใจ นี่ไงครบถ้วน แต่มี sex ไม่ได้ จะเลิกกันก็ไม่รู้จะเอาเหตุผลอะไรมาเลิกกัน ถามแฟน แฟนก็ถามเรากลับว่า เค้ามีอะไรกับเราไม่ได้ ลองคิดดู ถ้าเค้าไม่รักเราเค้าจะอยู่กับเราทำไม ดูแลเราทำไม ทั้งๆที่เราก็ทำให้เค้าสำเร็จในเรื่อง Sex ไม่ได้ ดิฉันเองก็จนมุมในจุดนี้ทุกครั้ง 

คิดอีกที ความรักที่ผ่านมา ที่มีSexเร็วๆ ความรักไม่เคยประคับประคองได้เกิน 1 ปีเลยคะ...กลายเป็นคบกันเพื่อ Sex กันอีก

กลับมามองดูตัวเองก็ยิ่ง คิดมาก ฟุ้งซ่าน ทุกครั้งบอกตัวเอง ว่าอย่าคิดมาก ปล่อยๆมันไป เลยมา 1 ปีครึ่งแล้วคะ  แต่มันขาดอะไรไปจริงๆนะคะ มันไม่อบอุ่น มันไม่มีการสัมผัส รอต่อไปไม่รู้วันไหนจะมี Sex ได้ขึ้นมา เจ็บตรงที่เค้ามี Sex เพื่อทำให้เราเสร็จ แล้วเค้าก็หยุด เค้าไม่ได้อยากทำต่อเพื่อที่ ให้เค้าเสร็จ รู้สึกว่าร่างกายเค้าไม่ได้ต้องการเรา ดิฉันคิดเรื่องนี้ วนไปวนมา ผ่านมา 1 ปีครึ่งแล้ว ก็ยังหาทางออกไม่ได้ เวลามีผู้ชายคนใหม่ๆ เข้ามาจีบ อยากจับมือเรา อยากหอมแก้ม อยากจูบเรา ……..เห้ย นี่แหละ ความรู้สึกที่เราอยากได้จากแฟน แต่เราก็ไม่อยากคบคนใหม่ ก็ไม่เคยมีแฟนใหม่ได้สำเร็จเลยคะ กลัวแฟนเสียใจ ยังรักและเป็นห่วงสารพัด คำถามคือ Sex สำคัญต่อการประคับประคองชีวิตคู่ไหมคะ ตอนนี้กำลังกังวล ถึงแต่งงานกันไปก็ประคับประคองชีวิตคู่ไปไม่ได้ Sex คือความต้องการพื้นฐานของมนุษย์ใช่ไหมคะ ถ้าไม่มีเป็นไรไหมคะ จะอยู่กันยังไง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, makhamdong, ปุ้ม, บ่าวสันขวาน, กล้วยห้วยไร่, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนหนุ่มผู้อพยพลาว ถูกแจ็กพอตพาวเวอร์บอล 4.5 หมื่นล้านบาทเจอแบบนี้ วงแตกหนีกันกระเจิงประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?อุจจาระที่แพงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกันกระบี่วิกฤต!เรียกประชุมด่วน แก้ปัญหาน้ำในจังหวัดภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (2)สิ่งที่จะได้รับเมื่อคบกับINTJความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)ชื่นชมสาวไทย ช่วยปฐมพยาบาลหญิงญี่ปุ่นกินหมูปิ้งเเล้วติดคอได้สำเร็จ 🥲
ตั้งกระทู้ใหม่