หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟินเลยสิ !! "มิน" ลงรูปขอบคุณแฟนครั้งแรก!!

โพสท์โดย puttronic

เปิดตัวแฟนหนุ่มนอกวงการ "ไฮโซบอส" แล้วววว... สำหรับน้อง "มิน พิชญา" นางเอกหน้าหวานที่โพสรูปดอกกุหลาบผ่านไอจีกับแคปชั่นน่ารักๆ พร้อมแท็กชื่อ "ไฮโซบอส" เป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวยอมเปิดใจ ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการรับวันหวานวาเลนไทน์เลยนะเนี่ย ตั้ลล้ากกกกกกก

ติดตาม เขย่าขวัญคนบันเทิง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-10.30 น. รีรัน ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 24.15 - 00.45 น.ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกันผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อเฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซียลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่