หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เณรหุ่นแซ่บ!! โชว์ซิคแพค โพส “อยากมีความรักกับเขาบ้างจัง” อายแทนผ้าเหลืองมั้ย!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

โพสแบบนี้ได้ด้วยเรอ!! เณรหล่อหุ่นแซ่บ โพส “อยากมีความรักกับเขาบ้างจัง” อายแทนผ้าเหลือง

เคยดูหนังเรื่องอาบัติ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆจังๆ จนกระทั่งมาเห็นกับตาบนเฟสบุคของเณรคนหนึ่งที่หน้าตาค่อนข้างดีแถมหุ่นแซ่บซิคแพค ชอบถอดเสื้อโชว์หุ่นบ่อยๆลงเฟสบุค จนรู้สึกว่ามันเกินงามเกินพอดี เข้าใจว่าเป็นเณรเด็กวัยรุ่น ความรอบคอบอะไรอาจไม่ค่อยมี แต่สังเกตเห็นบ่อยแล้วโพสเกินงามดูไม่เหมาะสมกับสถานภาพเป็นเณร รู้สึกขัดหูขัดตาไม่น่าจะห่มผ้าเหลือง ทางวัดเองควรจะบอกกล่ามห้ามปรามบ้าง นี่ถ้าเป็นวัยรุ่นธรรมดาโพสลงเฟสแบบนี้คงไม่ว่าอะไรเป็นเรื่องปกติ แต่นี่อยู่สถานภาพบวชเรียนเป็นเณรศึกษาธรรมมะ กลับมาโพสเรื่องรักๆใคร่ๆลงบนโซเซียลใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไปเห็นทีจะไม่งามหรือว่าพระเณรทุกวันนี้สามารถโพสข้อความโพสรูปล่อแหลมได้แล้วเรอ!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ซาอิ, มาราธอน, น้ำตาลเผ็ด, vho, Tabebuia, ปุ้ม, ทิมมี่ ทิมมี่, ริเชริว, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!
ตั้งกระทู้ใหม่