หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวเมียเปิดร้านเครื่องสำอางค์บังหน้า ที่แท้ขายยาบ้า ถูกจับขณะซุกยาบ้าคาจิมิ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

(14 ก.พ.) พ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการจับกุมผู้ต้องหาค้าและเสพยาเสพยาเสพติดหลายราย ให้การว่าซื้อยาบ้า-ยาไอซ์ มาจากนายวายุพัฒน์ หรือป๊อป ภักตรามุก อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 141 ถ.ท่าวัง ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และ น.ส.อาริษา หรือป๊อป หนูคง อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 1289/3 ถ.ราชดำเนิน ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช สองสามีภรรยาวัยรุ่น มีพฤติกรรมลักลอบค้ายาเสพติด จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.คมสัน พฤศวานิช รอง ผกก.ป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย พ.ต.ท.ดร.ก่อเกียรติ ทองนุ่น สวป.และ ร.ต.ท.สุเทพ พุทรา รอง สวป. สภ.เมือง นำกำลังตำรวจและ อส.ตร.ออกสืบสวนติดตามจับกุม

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าทั้งสองเปิดร้านจำหน่ายเครื่องสำอางบังหน้าอยู่หน้าวิทยาลัยอาชีวะศึกษา ถนนราชดำเนิน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่และ อส.ตร.คอยติดตามความเคลื่อนไหว จนกระทั้งเมื่อเย็นวานนี้ (13ก.พ.)ทราบว่าทั้งคู่ไปเปิดห้องพัก passio Hotel ถนนพัฒนาการคูขวาง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และนัดเพื่อน ๆ ไปปาร์ตี้ยาเสพติดจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นห้องพักเลขที่ 101 พบนายวายุพัฒน์ และ น.ส. อาริษา อยู่ภายในห้อง โดยจากการตรวจค้นไม่พบยาเสพติด พบเพียงอาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน จำนวน 3 นัด อาวุธปืนลูกซอง 1 กระบอก พร้อมกระสุน 3 นัด น้ำต้มพืชกระท่อม 1 หม้อ พืชกระท่อมสด 1 กำ ขวดยาแก้ไอจำนวน 4 ขวด อุปกรณ์สำหรับใช้เสพยาไอซ์ จำนวน 4 ชุด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ไอแพค จำนวน 1 เครื่อง

ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นได้มีนายธีรินทร์ ภารพบ อายุ 19 ปี นายณัฐพงศ์ รัตนสัน อายุ 21 ปี ขับรถ จยย.ซ้อนท้ายกันเข้ามาเพื่อไปหานายวายุพัฒน์ และ น.ส.อาริษา เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามจะขับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนทำการตรวจปัสสาวะพบว่านายธีรินทร์ มีปัสสาวะสีม่วงเพราะมีสารเสพติดชนิดเมทแอมเฟตามีนอยู่ในกระแสเลือด ซึ่งนายธีรินทร์ ให้การรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามาก่อน จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ในขณะขับรถ (เสพขับ) ส่วนนายณัฐพงศ์ รัตนสัน ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด แต่ให้การรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของน้ำต้มพืชกระท่อมและพืชกระท่อมในห้อง 101 จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (ใบพืชกระท่อม-น้ำต้มใบพืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คนอย่างหนักเพราะแม้จะไม่พบยาบ้า-ยาไอซ์ แต่พบอุปกรณ์การเสพยาบ้า-ยาไอซ์ มากถึง 4 ชุด จึงเชื่อว่ามีการซ่อนยาบ้า-ยาไอซ์เอาไว้ที่ไนสักแห่งนายวายุพัฒน์ และ น.ส.อาริษา ในขณะที่ทั้งหมดยืนยันว่าไม่มียาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองแต่อย่างใดแต่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไม่เชื่อจึงให้ อส.ตร.หญิงมยุรี ศรีสมโภชน์ ควบคุมตัว น.ส.อาริษา เข้าไปในห้องน้ำถอดเสื้อผ้าตรวจค้นอย่างละเอียด จนกระทั้งพบยาบ้า จำนวน 25 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักรวม 44.23 กรัม บรรจุในถุงพลาสติกขนาดเล็กซุกซ่อนอยู่ในกางเกงในบริเวณอวัยวะเพศของ น.ส.อาริษา จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

จากการสอบสวน น.ส.อาริษา ให้การว่าได้ร่วมกับนายวายุพัฒน์ สามีค้ายาเสพติดให้กลุ่มนักเรียน นักศึกษาวัยรุ่นมานานแล้ว โดยได้มาเปิดร้านจำหน่ายเครื่องสำอางหน้าวิทยาลัยอาชีวศึกษานครศรีธรรมราชบังหน้า โดยมีเอเยนต์เครือข่ายจำหน่ายอายาบ่า-ยาไอซ์ทั้งวัยรุ่นทั่วไปและกลุ่มสาวประเภทสอง ฉายา “กลุ่มอีโต้ง กะเทยควาย”อาศัยอยู่ข้างวัดศรีทวี ซึ่งถูกตำรวจจับกุมไปหลายคนก่อนหน้านี้ สำหรับยาเสพติดทั้งยาบ้าและยาไอซ์ตนและนายวานุพัฒน์ สามีสั่งซื้อมาจากเอเยนต์ใหญ่อีกทอดหนึ่ง ซึ่งนายวายุพัฒน์ จะให้ตนแอบซ่อนไว้ในกางเกงในบริเวณอวัยวะเพศ โดยนายวายุพัฒน์ สามีอ้างว่าให้ผู้หญิงซุกซ่อนยาเสพติดเจ้าน่าที่ตำรวจมักจะไม่ตรวจค้นผู้หญิง และที่ผ่านมาแม้จะถูกตำรวจตรวจค้นหลายครั้งแต่ไม่พบ จนกระทั้งในครั้งนี้โดน อส.ตร.หญิงมยุรี ศรีสมโภชน์ ทำการตรวจค้นอย่างละเอียดชนิดให้เปลือยกายในห้องน้ำจนพบยาบ้าและยาไอซ์ที่ตนซุกซ่อนไว้บริเวณอวัยวะเพศดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจทรัพย์สินตาม พ.ร.บ.มาตรการ ประกอบด้วยยรถ จยย. ฮอนด้า MSX ทะเบียน 1 กช-2472 สงขลา 1 คัน รถยนต์เก่งยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ด ทะเบียน กย -2881 นครศรีธรรมราช 1 คัน ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยนายวายุพัฒน์ และ น.ส.อาริษา ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมเครือข่ายคายานรกแก๊งนี้ที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไพฑูรย์ อินทศิลา /กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์ /นครศรีธรรมราช
14 ก.พ. 2559

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Noina stupid, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่