หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พบซาก "ชูปาคาบรา" !? ดูดเลือดในตำนาน

โพสท์โดย ผีเจ้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวเมืองชิลีต่างตื่นผวากับสิ่งที่เชื่อว่าเป็น'ตัวดูดเลือดแพะ' หรือ ชูปาคาบรา (Chupacabra)



หลังจากมี การพบซากกระดูกของตัวประหลาดนี้ จากกลุ่มเกษตรกรที่เห็นตัวประหลาดนี้
รายงานระบุว่า ซากตัวประหลาดดังกล่าวถูกพบกลุ่มเกษตรกรกลุ่มหนึ่ง ในเมืองมอนเต้ ปาเตรีย ในประเทศชิลี และสร้าวความหวาดผวาให้แก่พวกเขา รวมทั้งเพื่อนบ้านในหมู่บ้าน

โดยนายฮาเวียร์ โปรเฮนส์ หนึ่งในเกษตรกรเลี้ยงแพะบอกว่า เขากำลังกินอาหารอยู่กับเพื่อน ๆ ก่อนที่เพื่อนรายหนึ่งจะวิ่งหน้าตั้งมาหาเขา ซึ่งเขาเชื่อว่า ตัวประหลาดนี้จะเป็นสัตว์ดูดเลือดในตำนาน

โดยตอนแรกพวกเขาคิดว่า ตัวประหลาดนี้เป็นค้างคาว แต่เมื่อดูใกล้ ๆ กลับพบว่า หัวของมันใหญ่กว่าค้างคาวมาก และดูเหมือนเป็นสัตว์ลึกลับ หรืออาจเป็นตัวดูดเลือดแพะ ชูปาคาบรา ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนาน



ขณะที่รายงานระบุว่า ตัว 'chupacabra' ที่มีผิวหนังสีเทาหลังโค้ง มีหางยาว 4 ฟุต และเดินเหมือนจิงโจ้ ขณะที่ชาวบ้านท้องถิ่นอื่น ๆ บอกว่า ตอนนี้ชีวิตพวกเราอาจกำลังถูกคุกคาม เพราะเรามีอาชีพเลี้ยงแพะเป็นหลัก แต่กลับมีตัวดูดเลือดแพะปรากฎขึ้น และแม้ว่าตามความเชื่อจะบอกว่า มันกินแต่เฉพาะสัตว์ แต่ใครจะเชื่อมั่นได้ว่า มันจะไม่ทำร้ายพวกลูก ๆ ของเรา





ทั้งนี้ รายงานระบุว่า ก็มีการพบเห็นสิ่งที่เชื่อว่าเป็นตัว 'ชูปาคาบรา' ที่รัฐเท็กซัสของสหรัฐ โดยสามีภรรยาคู่หนึ่งอ้างว่า พวกเขาสามารถจับสัตว์ประเภทนี้ได้ตัวหนึ่ง

แต่มันก็ยังเป็นเทียงถกเถียงกันว่า อาจจะไม่ใช่ 'ชูปาคาบรา' แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่ามันคือตัวอะไรกันแน่ !?

..
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: MAC Mask, ยัยแว่นโก๊ะ, Take care of, คุณโส, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเกือบไปแล้ว!! ใบพัดลมเพดานร่วงลงมา หลังจากคุณพ่ออุ้มลูกออกจากห้องเพียงไม่กี่นาที หวังให้บริษัทพัดลมชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็เงียบกริบเมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต ""บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้างแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวสาววิศวะลาออกมาเป็นนักชิม..ตะลุยกินอาหารทั่วประเทศจีนซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!
ตั้งกระทู้ใหม่