หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แพท ขอลุยงานหนักเพื่อแม่ หยุดพักเรื่องรัก ขอใช้ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ

โพสท์โดย popangel

        

          โดนข่าวหนักๆ แรงๆ ตั้งแต่ต้นปี สำหรับนางเอกสาวสายเกรียน แพท ณปภา แต่งานนี้สาวแพทก็ไม่แคร์คำครหาใดๆ ทั้งสิ้น แม้จะเจอนักเลงคีย์บอร์ด เข้ามารุมด่า รุมว่ายังไง แต่เธอก็ไม่โต้ตอบกลับ และขอตั้งหน้าตั้งตาทำงานลูกเดียว เพื่อแม่ และครอบครัวของเธอต่อไป ส่วนเรื่องรักเธอขอพักแขวนไว้แบบระยะยาว พร้อมเผยแนวทางชีวิตแบบฮาๆ เกรียนๆ สไตล์สาวแพทว่า ถ้าจะคบใครต่อไป ขอใช้ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะช่วงนี้ไปไหนมาไหน ใครๆ ก็จับจ้องมองแต่หน้าเธอ ทำเอาสาวแพทต้องคงคอนเซ็ปส์มั่นหน้า ด้วยการแต่งหน้าสวยๆ ติดขนตางามๆ เพื่อให้ดูสตรองอยู่ตลอดเวลา

          ตอนนี้ก็ทำงาน แล้วก็ทำบุญ แพทโฟกัสอะไรที่เราทำแล้วมีความสุขดีกว่า ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้กำลังใจแพท ส่วนใครด่าแพท ว่าแพท แพทไม่โต้ตอบ เพราะมันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น แพทขอให้ความสำคัญกับคนที่รักแพท และแพทรัก นั้นก็คือครอบครัวของแพทเอง ไหนจะแม่ พี่น้อง ที่แพทยังต้องดูแล เรายังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะเพื่อคนอื่นๆ ส่วนเรื่องรักพักก่อนดีกว่า ถ้าเจอใครถูกใจจะมองตากันก่อน เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ (หัวเราะ) คือเอาจริงๆ ตอนนี้ไปไหน มาไหน ใครๆ ก็จ้องมองมาที่ตัวแพท อาจจะด้วยเพราะข่าวที่เกิดขึ้น แต่แพทก็ไม่ซีเรียส แพทก็ยังคุยๆ ขำขำกับเพื่อนเลย วันนี้ฉันสวยไหม ฉันดูดีไหม ฉันควรจะแต่งหน้าไหม ฉันควรแต่งตัวยังไงให้ดูสตรอง ไม่อยากให้ใครเห็นแบบ เนี่ยหรอ! แพท ณปภา ทำไมดูโทรมจัง (หัวเราะ) ทุกวันนี้ไปไหนมาไหน ก็ต้องแต่งหน้าไว้ก่อน เข้มๆ อ่อนๆ แล้วแต่สถานการณ์ โดยเฉพาะขนตา เป็นของคู่กายพี่แพทขาดไม่ได้ ไม่ได้ติดขนตาแพทจะไม่มั่นใจเลย คือเราทำงานทุกวัน ใช้ขนตาจนชินไปแล้ว ถ้าไม่ใส่มันจะไม่มั่นใจเลย ไม่สตรอง แล้วโชคดีมากๆ ที่แพทได้ร่วมงานกับ ขนตา Celeb ทางแบรนด์เขาก็ดีกับแพทมากๆ ส่งแบบมาให้เลือกเพียบทุกเดือนเลยค่ะ

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?เมนูอาหารไทย "คลายร้อน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง
ตั้งกระทู้ใหม่