หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศกับแฟน ด้วยชุดนอน Sexy เเล้วแฟนโกรธ 18+

โพสท์โดย กิตตินันท์

 อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศกับแฟนเเล้วแฟนโกรธ 18+

เรื่องของเรื่อง ผมอายุ 32 แฟนอายุ 29 คบกันมา 6 ปีเเล้ว เวลามีอะไรกันก็มีกันไปตามปกติ ราวๆ อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง

เเล้วผมไปเห็นพวก ชุดนอน sexy ที่เห็นขายๆกันตามเว็ปเลยอยากลองให้แฟนใส่ดู เพื่อเพิ่มอรรถรส และ บรรยากาศ เวลามีอะไรกันจะได้ตื่นเต้น ๆ แล้วผมอยากเห็นแฟนใส่ชุดแบบนี้ดูบ้าง

แต่ผมถูกโกรธมา เพราะหาว่าแบบเดิมไม่ดีเหรอ เเละเขาหาว่าผมเบื่อเขาเเล้ว อยากให้เขาเป็นอย่างนู้นอย่างนี้ อธิบายว่ายังไงก็ไม่ยอมฟังครับ หนักๆเขาก็ไล่ผมไปเอากับคนอื่น

ซึ่งมีอะไรกันแบบปกตินานๆ ติดกันหลายๆปีผมก็ มีเบื่อๆบ้างอันนี้ยอมรับ แต่ผมไม่ได้เบื่อเขา ยังรักเหมือนเดิม แต่แค่อยากลองอะไรใหม่ๆบ้างครับ ลองบอกให้เธอลองแบบนี้ดูมั้ย แต่เธอไม่ยอมทำอะไรสักอย่าง บอกไปกลายเป็นว่า ผมเบื่อเธอสะงั้น หลังๆเวลามี Sex ไปทำมาผมก็ไม่มีอารม พอบอกว่าเพราะแบบนี้อยากลองอะไรใหม่ๆ ตื่นเต้นๆ สีสันชีวิต ก็ไม่ฟัง ควรทำไงดีครับ

 

เพิ่มเติม ผมไม่เคยให้เธอไปทำอะไรพิเรนๆ แค่ให้ลองใส่ชุดนอน Sexy วาบหวิวแค่นั้นครับ และไม่เคยบังคับเธอด้วย

เพิ่มเติม 2 เวลาปกติผมก็ถามเธอบ่อยๆครับว่า ชอบแบบไหน อยากให้ทำแบบไหน เวลารบจริงผมก็ทำตามแบบที่เธอชอบนั่นแหละครับ และผมก็ทำด้วยความเต็มใจไม่ได้อึดอัดอะไร แต่พอผมบอกผมอยาลองแบบนี้นะ ผลตอบรับนี้คนละเรื่องเบย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, makhamdong, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุจจาระที่แพงที่สุดในโลกแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยเกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (2)สิ่งที่จะได้รับเมื่อคบกับINTJความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)ชื่นชมสาวไทย ช่วยปฐมพยาบาลหญิงญี่ปุ่นกินหมูปิ้งเเล้วติดคอได้สำเร็จ 🥲
ตั้งกระทู้ใหม่