หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย lemonzoom

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

                                การศึกษาที่ดี จะนำไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพที่ดีในอนาคต ไม่เว้นแม้ผู้พิการทางสายตา หากได้รับการศึกษาที่ดีอย่างเท่าเทียมก็จะสามารถสร้างรายได้เลี้ยงตัวเองได้เช่นกัน ชมรมจิตอาสา ซีพี ออลล์ และพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น จึงได้ร่วมกับ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาคุณภาพชึวิตที่ดีให้กับผู้พิการ ผ่านกิจกรรม “ยกพลทำดี สอนน้องคนตาบอด”เพื่อเป็นเวทีให้ผู้พิการได้ใช้ศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตจะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจให้กับผู้พิการทางสายตา

 

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

                                นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นกล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาชมรมจิตอาสา พนักงานซีพี ออลล์ ได้ดำเนินกิจกรรมในการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง และในกลุ่มซีพี ออลล์ และพนักงานร้านเซเว่นฯ ได้ร่วมมือกับ คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ประธานมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ส่งเสริมการศึกษา พัฒนาองค์ความรู้ให้ผู้พิการ ในกิจกรรมยกพลทำดี สอนน้องตาบอด โดยบริษัทฯได้รับปฏิทินที่พนักงานนำมาบริจาคตลอด 3 ปี ที่ผ่านมา แล้วจำนวนกว่า 30,860 ชิ้น เพื่อนำไปแปลงเป็นสื่อการเรียนการสอนอักษรลาเบลให้กับน้อง ๆ นอกจากนี้ยังได้มอบทุนการศึกษา , อาหาร , ขนม และจัดกิจกรรมพี่สอนน้อง โดยเชิญชวนพนักงานจิตอาสา ซีพี ออลล์ และพนักงานเซเว่นฯ ร่วมกันสอนการบ้านให้กับน้อง ๆ ผู้พิการทางสายตาในวิชาหลัก ๆ อาทิ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย เป็นต้น โดยครั้งนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

 

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

                             “ผู้พิการแม้จะมีโอกาสทางสังคมน้อยกว่าคนปกติทั่วไป แต่ทุกคนต่างก็มีศักยภาพในการทำอะไรได้มากมาย หากได้รับการพัฒนาอย่างจริงจัง บริษัทฯ ได้มองเห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับผู้พิการมาตลอด จึงได้ขยายนโยบายการส่งเสริมการศึกษา พัฒนาเยาวชนไปสู่ผู้พิการ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ผู้พิการได้เข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียม เพราะเชื่อมั่นว่าหากเยาวชนมีการศึกษาที่ดี ก็จะเป็นการเพิ่มโอกาสในการดำรงชีพที่ดีในอนาคต” นายสุวิทย์ กล่าว

 

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

พนักงานเซเว่นฯ “ยกพลสอนน้องผู้พิการทางสายตา”

 

                                ชมรมจิตอาสา ซีพี ออลล์ เป็นการรวมพลังพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ที่มีจิตสาธารณะ รวมตัวกันมุ่งมั่นทำความดี โดยเริ่มจากภายในบริษัทแล้วขยายสู่สังคมภายนอก แต่ละปีจะมีกิจกรรมรวมพลังทำดีต่อเนื่องตลอดเวลา และในยามที่ประเทศชาติเกิดวิกฤตการณ์ ภัยธรรมชาติ  เช่น น้ำท่วม พลังจิตอาสาของพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ซึ่งกระจายอยู่ใน 8,800 สาขา ทั่วประเทศก็จะพร้อมรวมตัวกันไปช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lemonzoom's profile


โพสท์โดย: lemonzoom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567กว่าจะเป็น"สะพานพุทธ"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้าประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้เศร้า คนร้ายลอบยิงทหารพรานหญิงเสียชีวิต 1 นายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่