หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แทบล้มทั้งยืน!! เมื่อเห็นอวัยวะเพศลูกบวม แดง ที่ผ่านมาไม่คิดอะไร จับได้คาหนังคาเขา

โพสท์โดย กิตตินันท์

แทบล้มทั้งยืน!! เมื่อเห็นอวัยวะเพศลูกบวม แดง ที่ผ่านมาไม่คิดอะไร จับได้คาหนังคาเขาแทบทรุด และรู้ว่าคนนี้เป็นคนทำลูกสาว!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวหนุ่มใบ้คนงานก่อสร้าง ที่เมาแล้วล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวหัวหน้า ด.ญ.วัย 2 ขวบเศษ มีคนผ่านงานมาเห็นจับเจอคาหนังคาเขาแจ้งตร.จับทันควัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยาเข้าจับกุมตัว นายวาที ไรสูงเนิน คนงานก่อสร้าง ที่เป็นใบ้ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังได้รับแจ้งจากสองสามีภรรยาที่พาลูกสาววัย 2 ปี 3 เดือน เข้าแจ้งความดำเนินคดี

พ่อของเด็กคนดังกล่าวให้การว่า เมื่อตอนค่ำคนงานหลายคนนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่แคมป์ หนึ่งในนั้นมีนายวาที นั่งดื่มอยู่ด้วย ลูกสาววิ่งเล่นอยู่จู่ก็หายตัวไป จนมีคนมาเห็นว่า นายวาทีกำลังนอนค่อมตัวน้องยุ้ยอยู่และถอดกางเกงลงมาถึงหัวเข่า คนงานที่มาเห็นจึงกระโดดถีบนายวาทีและช่วยด.ญ.ยุ้ยออกมาได้เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เห็นอวัยวะเพศของลูกสาวบวมแดงก็ไม่คิดอะไรมาก นายวาทีตนช่วยเหลือเพราะสงสารเห็นเป็นใบ้เดินอยู่ริมถนนจึงให้มาทำงานด้วยประมาณ 8 เดือนแล้ว ชอบเล่นกับลูกสาว แต่มีคนเคยเห็นนายวาทีไปยืนสำเร็จความใคร่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่ง จนถูกทำร้ายร่างกายแต่ไม่คิดเอะใจอะไรจนมาเกิดเรื่องขึ้นกับลูกสาวตัวเอง

ต่อมาสอบสวนแต่ก็ไม่รู้เรื่อง เพราะผู้ต้องหาเป็นใบ้ และอยู่ในอาการเมาและโวยวายตลอดเวลา จึงควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ประสานผู้เชี่ยวชาญภาษามือมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: aoaoo+am, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Rinnn, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, bgs, เต้ยนะค๊าบบบบ, Noina stupid, หล่อลงเบื้อย, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
ตั้งกระทู้ใหม่