หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามหน้าอีกแล้ว ! เกรียนไทยป่วน ถ่ายทอดสดค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงทางยูทูบ

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 
     อีกแล้ว ! เกรียนไทยประกาศศักดาป่วน การถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ยูทูป ในการแถลงข่าวค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงตามทฤษฎีของไอสไตน์ ด้านคนไทยบางส่วนเข้าไปเม้นขอร้องให้หยุด เนื่องจากทำประเทศเสียชื่อเสียง
 
 
 


      เรียกได้ว่าวีรกรรมของเกรียนคีย์บอร์ดไทยมักถูกวิพากษ์วิจารณ์แทบทุกครั้งในการถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ยูทูป อย่างกรณีล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความต่อว่า เกรียนไทยหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสม ในการถ่ายทอดสดผ่านเว็บไซต์ยูทูปของทาง National Science Foundation ที่ได้แถลงข่าวการค้นพบคลื่นแรงโน้มถ่วงตามทฤษฎีของไอสไตน์ จากสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

      อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้คนไทยหลายคนเข้าไปคอมเม้นท์ขอให้เกรียนไทยหยุดพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวเนื่องจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของประเทศไทย รวมทั้งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์ในเว็บไซต์พันทิปจำนวนมาก


 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, วันนี้ทำดีหรือยัง, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่