หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) ใครผิดใครถูก! แท็กซี่ ปะทะคารม ผู้โดยสาร เหตุเปิดตัวอย่างหนังเสียงดังภายในรถ

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย clipvideoman

 

ข้อความประกอบคลิป

โดย[@Bulim Maetee Kusalopakorn]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ... เดินทางจากรามอินทรา กม.8 ไปเดอะมอร์บางกะปิ กำลังจะไปทานข้าว และดูหนัง เลยเปิดตัวอย่างหนังดูภายในรถแท็กซี่ ซึ่งแท็กซี่ก็เปิดวิทยุค่อนข้างเสียงดัง และน่าลำคาน แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไร เราก็เปิดระดับที่กลบเสียงวิทยุแท็กซี่ เปิดดูสักพัก คนขับแท็กซี่พูดขึ้นมาว่า
"เปิดเพลงเสียงดัง รบกวนมีมารยาทหน่อยนะครับ รบกวนคนอื่นเค้า" แล้วมันก็บ่นของมันไปเรื่อยๆ จนเราลำคาน เลยต้องโต้ตอบ และอัดวีดีโอนี้ จากนัันคนขับแท็กซี่ก็ค่อยๆหรี่เสียงวิทยุจากพวงมาลัย ซึ่งเราไม่พอใจมาก กับสิ่งที่คนขับคนนี้พูดจาไม่ดีแบบนี้กับผู้โดยสาร และเราเป็นลูกค้า เค้าเป็นคนบริการเรา และเราไม่ได้นั่งรถแท็กซี่ฟรี เราจ่ายเงิน ขึ้นมาก็ชาทกูแล้ว 35 บาท ซึ่งจะนั่งรถเมย์ รถตู้ก็ได้ เพราะจริงๆไม่อยากนั่งแท็กซี่เพราะแบบนี้ เจอแท็กซี่สติไม่ดี ไม่ก็แท็กซี่พูดจาไม่ดี หรือแม้แต่ชอบขับไปเส้นทางที่อ้อมหรือรถติด

 

(คลิป) ใครผิดใครถูก! แท็กซี่ ปะทะคารม ผู้โดยสาร เหตุเปิดตัวอย่างหนังเสียงดังภายในรถ

 

ซึ่งเราเองก็เจอแท็กซี่ดีดีก็เยอะ ทุกวันนี้นั่งแท็กซี่ไปทำงาน วันนึงค่าแท็กซี่ไปกลับบ้านก็ไม่ต่ำกว่า250บาททุกวัน อีกอย่างมีเหรอที่พอโบกแท็กซี่แล้ว ต้องบอกคนขับด้วย ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ กินขนม ด้วยนะครับ ถามจริงๆแท็กซี่ ...มีสิทธิเลือกลูกค้าขนาดนั้นเลยเหรอ แค่...ตอแหล ส่งรถบ้าง น้ำมันหมดบ้าง แก๊ซหมดบ้าง นี่ก็ลำคานมากพอแล้ว นี่ยังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก บอกเลยว่าไม่พอใจและอารมณ์เสียมากๆ ไม่เคยจะโวยวายอะไรขนาดนี้ลยในชีวิต ฝากถึงเจ้าของอู่ หรือนายจ้างเจ้าของรถคันนี้ด้วย ช่วยสอนเรื่องการบริการลูกค้า และมารยาทต่อผู้โดยสารด้วย

โปรดใช้วิจารณญาณ ~

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกฟังธง!! 3 ตัว หาซื้อเลขนี้ไว้เลย 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่