หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เม้าท์สนั่น! อ.ทุ่งสง อ.ยอร์ช สุดหล่อ โดนสาวหมวย ลากขึ้นโรงแรม

โพสท์โดย popangel

          เม้าท์แรง! เม้าท์สนั่น! โรงแรมสะเทือน กันไปทั้งบาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพราะดันมีคนตาดีเห็น อ.ยอร์ช สักยันต์ สุดหล่อ ไปปรากฏตัวแถวๆ อ.ทุ่งสง ทั้งๆ ที่ภูมิลำเนา และภรรเมียอยู่ จ.ชัยภูมิ แถมยังมีสาวหมวยตามติดประชิดตัว อ.ยอร์ช ถึงขนาดพากันขึ้นไปบนโรงแรม ชาวเผือกทั้งหลายทั้งแหล่เลยสงสัยว่า สาวหมวยนางนี้เป็นใคร อะไร ยังไง ทำไมถึงได้ดูสนิทชิดเชื้อกับ อ.ยอร์ช มากขนาดนี้ จนประเด็นนี้เริ่มลุกลาม กลายขี้ปากชาวช่อง งานนี้เลยสืบสาวราวเรื่อง และได้มูลความก้อนใหญ่ๆ มาว่าสาวหมวยนางนี้ก็คือ อดีตมือตบตัวแม่แห่ง อ.ทุ่งสง หรือที่ใครๆ รู้จักเธอในนาม อินดี้’ ชะอุ๋ย เจ้าของแบรนด์ อินดี้ไวท์ ที่เธอขอมาเคลียร์เรื่องนี้แบบชัดเจนว่าเธอกับ อ.ยอร์ช เป็นแค่ลูกศิษย์ และอาจารย์ กันเท่านั้น


    “จริงๆ อุ๋ยได้ยินเรื่องมานานแล้ว แต่ก็เงียบๆ เฉยๆ นะคะ เพราะมันไร้สาระมาก แล้วอุ๋ยก็เอารูปถ่ายกับ อ.ยอร์ช ลงเฟสบุ๊คปกติ แต่มันมีคนเอาไปพูดอะไรแบบน่าเกลียด ตอนแรกอุ๋ยว่าจะไม่อะไรแล้วนะค่ะ แต่พอพูดกันเยอะๆ พูดกันไปเรื่อยๆ แบบสนุกปาก มันเริ่มมีกระทบถึงตัวอุ๋ย คนรอบข้าง และ อ.ยอร์ช ตัวอุ๋ยกับ อ.ยอร์ช เป็นแค่ลูกศิษย์ กับอาจารย์ อุ๋ยเชิญ อ.ยอร์ช มาทุ่งสง เพราะอุ๋ยศรัทธาเลื่อมใส ในการสักยันต์ และทำพิธีต่างๆ แล้วเพื่อนๆ ในทุ่งสงหลายๆ คน ก็ให้ความสนใจมาก มาฝากตัวเป็นลูกศิษย์ครั้งหนึ่งก็ประมาณ 10-20 คน อ.ยอร์ช มาที่ทุ่งสง 2 ครั้งแล้ว แล้วเวลาไปทำพิธีกรรม อุ๋ยก็ไปที่โรงแรมที่ อ.ยอร์ช มาพัก ซึ่งอุ๋ยกับเพื่อนๆ ก็ไปที่โรงแรมกันหลายคน แฟนอุ๋ยก็ไปด้วยทุกครั้ง แล้วแฟนก็เป็นคนถ่ายรูปให้ด้วย ถ้าอยู่กันสองต่อสองจริงๆ ใครจะถ่ายรูปให้ค่ะ บางคนก็บอกว่าอุ๋ยงมงาย เล่นของ อุ๋ยว่ามันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะค่ะ มันอยู่ที่จิตใจคนมากกว่า ถึงเรางมงาย แต่เรางมงายในสิ่งที่ถูกต้อง แล้วมันก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเลย”

เนื้อหาโดย: popangel
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
popangel's profile


โพสท์โดย: popangel
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวโควิด-19 อีกแล้ว!!!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 เว็บไซต์เพิ่มเวลาชีวิตราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อ iPhone " โดนแบน " ในกองทัพเกาหลีใต้สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้ม
ตั้งกระทู้ใหม่