หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอคำแนะนำสำหรับเรื่องภูมิแพ้หน่อยค่ะ

เนื้อหาโดย Junkjink

ตอนนี้อายุ 23 ปีค่ะ กำลังป่วยเป็นภูมิแพ้จมูก เป็นมา 9 เดือนแล้วค่ะไม่หายซักที ทรมานมากเลยค่ะ เห็นคนส่วนใหญ่บอกมีอาการไอ น้ำมูกมาก แต่ของเราไม่มีอาการข้างต้นเลยค่ะ คุณหมอบอกว่ามี 2 แบบ ของเราจะเป็นแบบคัดจมูกเด่นเลย ข้างในจมูกนี่แห้งมาก คือไปไหนข้างนอกแทบไม่ได้เลยค่ะ หายใจไม่ออกจริงๆ พอลองปิดรูจมูกข้างนึงแล้วหายใจเข้ารู้สึกได้เลยว่าตีบมาก แล้วแบบก่อนเป็นเจ็บข้างในหูมากๆๆ เจ็บแปล๊บเลยหลังจากนั้นก็ค่อยเริ่มหายใจไม่สะดวก ตอนนี้ท้อมากเลยค่ะเพราะเป็นช่วงมาทำงานที่กรุงเทพ มาอยู่บ้านป้าค่ะ บ้านป้าเลี้ยงหมาแมวเต็มไปหมด ยิ่งเป็นเข้าไปใหญ่

แต่จริงๆ พอเราเข้าบ้านมาก็ขึ้นห้องนอนเลยนะคะ ไม่เคยให้หมาแมวเข้ามาในห้อง เพราะรู้ว่าตัวเองต้องแพ้แน่ๆ พอจะมีวิธีช่วยไหมคะ ขอบคุณที่อ่านค่ะ

ปล. พิมพ์ในโทรศัพท์ พิมพ์ลำบากนิดหน่อย หากผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ

เนื้อหาโดย: Junkjink
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Junkjink's profile


โพสท์โดย: Junkjink
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Noina stupid, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์โลกน่าสนใจ : ไก่โปแลนด์ ไก่สวยงามสายพันธุ์ยุโรป สีสันสวย ขนสุดสวยงามช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่