หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มตามง้อสาวไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่ ทำร้ายคนขับหวังชิงทรัพย์

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ข่าววันนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถแท็กซี่ชนเสาไฟฟ้าพร้อมคนขับถูกทำร้าย บริเวณถนนข้างหมู่บ้านเอื้ออาทร ลาดหลุมแก้ว หมู่ 4 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อช่วยเหลือ

     ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้าโคโลล่า สีเหลืองเขียว หมายเลขทะเบียน มจ 1038 กรุงเทพมหานคร ชนกับเสาไฟฟ้าสภาพรถด้านหน้าพังยับเสียหาย คนขับชื่อ นายณัฐวุฒิ ชูวัฒนะ อายุ 29 ปี บาดเจ็บที่ขาขวาจากแรงชนของรถและที่บริเวณลำคอมีร่องรอยถูกทำร้าย และภายในรถยังมีรองเท้าตกอยู่หนึ่งข้างพร้อมเชื่อกรองเท้าอีก 1 เส้น

     จากการสอบถามนายณัฐวุฒิกล่าวว่า ตนเองขับรถแท็กซี่กะกลางคืน มีผู้โดยสารชาย อายุประมาณ 30 ปี ได้โบกเรียกรถแท็กซี่ของตนเองที่บริเวณหน้าโรงเรียนบัวแก้วเกษร บอกให้ไปส่งที่ลาดพร้าวเพื่อไปง้อสาวคืนดี เมื่อไปถึงคอนโดย่านลาดพร้าว ชายคนดังกล่าวเดินไปพูดคุยกับหญิงสาว พร้อมชุดกระชากหญิงสาวให้ขึ้นรถแต่ไม่สำเร็จ

     จากนั้นจึงกลับมาที่รถและบอกว่าตนเองไม่มีเงินค่าแท็กซี่ จึงขอให้ไปส่งที่บ้านเพื่อที่จะกลับไปเอาเงินที่บ้านเอื้ออาทรลาดหลุมแก้ว แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ชายคนนั้นได้เอาเชือกรองเท้ามารัดคอของตน ตนจึงขัดขืนและหักพวงมาลัยชนเสาไฟฟ้าข้างกำแพงหมู่บ้านเอื้ออาทร จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ตนเองพยายามวิ่งไล่ตามพร้อมตะโกนเรียกให้คนบริเวณนั้นช่วยจับคนร้าย แต่ก็หลบหนีไปได้

     ด้านพ.ต.ท.ปัญญา เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่าคนร้ายคงไม่มีเงินจ่ายค่าแท็กซี่จึงก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่