หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรมอุตุฯ เผย 14-15 กุมภาพันธ์นี้ อากาศเย็นจะพัดมาอีกระลอก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

กรมอุตุฯ เผย 14-15 กุมภาพันธ์นี้ อากาศเย็นจะพัดมาอีกระลอก เกิดหมอกหนาหลายพื้นที่ ขณะที่ช่วง 10-13 กุมภาพันธ์ อากาศยังจัดว่าเย็นอยู่

วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2559) กรมอุตุนิยมวิทยา มีรายงานคาดการณ์สภาพอากาศในช่วง 5 วันข้างหน้า โดยระบุว่า ช่วงวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ จะมีอุณหภูมิสูงขึ้น แต่ยังอยู่ในขั้นที่เรียกว่าอากาศหนาว จากนั้น วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ จะมีความเย็นเข้ามาอีกระลอก เป็นผลให้เกิดหมอกหนาในหลายพื้นที่ ผู้ใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ


ทางด้าน ร้อยตรี ธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย ผู้อำนวยการศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุบลราชธานี ยืนยันว่า แม้หลังวันที่ 9 กุมภาพันธ์ อุณหภูมิจะสูงขึ้น แต่ก็จะยังต่ำกว่า 15 องศาเซลเซียส และช่วงวันที่ 16-17 และ 21-23 กุมภาพันธ์ จะมีความเย็นเข้ามาเป็นระยะ ๆ จนกว่าจะผ่านพ้นวันที่ 23 กุมภาพันธ์

ส่วนยอดดอยวานนี้ (9 กุมภาพันธ์) เกิดปรากฏการณ์น้ำค้างแข็ง หรือแม่คะนิ้ง เกาะตามยอดหญ้าและหลังคารถยนต์ในหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ดอยอินทนนท์ เชียงใหม่ ที่อุทยานภูหินร่องกล้า พิษณุโลก และที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว เพชรบูรณ์ ขณะที่อุณหภูมิต่ำสุด  ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าวัดได้ -2 องศาเซลเซียส, ที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว 1 องศาเซลเซียส และที่จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ วัดได้ 0 องศาเซลเซียส

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Tabebuia, ซาอิ, ปุ้ม, makhamdong, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยยูเครนประกาศเกณฑ์ชายยูเครน ทั้งในประเทศและนอกประเทศเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขายลาบให้ตา 50 บาท ได้ไหม? ต้องเดินหน้าเศร้า ร้านไม่ขายให้สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกเจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาคร
ตั้งกระทู้ใหม่