หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวิตรยันประยุทธ์ไม่ใช่คนขี้โมโห ระบุที่อารมณ์เสียเพราะนักข่าวไปถามกวน

โพสท์โดย ผู้ดีคะ

9 ก.พ.2559 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงข้อสรุปของร่างรัฐธรรมนูญว่าไม่มีพูดถึงใน ครม. ส่วนข้อคิดเห็นต่างๆ ของแต่ละกระทรวงนั้น ยังไม่อยากพูด เพราะยังไม่เป็นที่สิ้นสุด คงต้องให้ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ เป็นผู้รวบรวมทั้งหมดว่ามีการเชื่อมโยงอย่างไร อาจจะต้องเพิ่มลงไปในหมวดปฏิรูปหรือยุทธศาสตร์ชาติ

ต่อกรณีการวิพากษ์วิจารณ์การให้นักศึกษารักษาดินแดน (รด.) ช่วยรณรงค์ประชามติ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อย่าไปโจมตี รด.เขาป็นนักศึกษาทั้งหมด เรื่องนี้ พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้มอบหมายให้ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ชี้แจงทำความเข้าใจในภาพรวมทั้งประเทศ ทางทหารหรือคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ก็เช่นกัน การออกมาช่วยรณรงค์ประชามติของ รด.ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการไปชี้ประเด็น หลักๆ คือ อยากให้ประชาชนออกมาทำประชามติ อย่างที่ ผบ.ทบ.ให้ความเห็นไปว่า ไม่ได้เป็นการไปพูดเรื่องการเมือง แต่จะเน้นไปที่ปัญหาทุจริตคอร์รัปชัน ความเหลื่อมล้ำต่างๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่มา ส.ส.-ส.ว. ฉะนั้นไม่ต้องห่วง

เมื่อถามว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. อารมณ์ดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวด้วยอารมณ์ขันว่า “ก็เพราะนักข่าวไปถามกวน นายกฯ ไม่ได้เป็นคนขี้โมโห เขาอยู่กับผมมานานอยู่มาตั้งแต่ปี 2517 หลายปีแล้ว อยู่มาเยอะ ถ้าโมโหง่ายผมไม่อยู่ด้วยหรอก ผมเองนี่แหละขี้โมโหง่ายกว่านายกฯ อีก”

ขณะที่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี แถลงว่า นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องมาแถลงผลการประชุม เนื่องจากนายกรัฐมนตรีจะตอบคำถามได้ในกรอบกว้างๆ ตามนโยบาย จึงต้องการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงรายละเอียดให้เกิดความชัดเจน สำหรับความคืบหน้าร่างรัฐธรรมนูญ พรุ่งนี้ จะเป็นวันสุดท้าย ที่รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงจะส่งข้อเสนอแนะให้ตนรวบรวม เพื่อนำเสนอให้นายกรัฐมนตรีก่อนเดินทางไปปฎิบัติภารกิจที่ต่างประเทศ แต่จะมอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร รองนายกรัฐมนตรี ลงนามแทน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ดีคะ's profile


โพสท์โดย: ผู้ดีคะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, guythai, โจรอำมหิต, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่