หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 เมนูอาหารที่ขายดีมากที่สุดในประเทศไทย พ่อค้าแม่ขายห้ามพลาด!!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เว็บไซต์ KingSMEs ได้ทำการสำรวจและจัดอันดับ เมนูอาหารที่ขายดีมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่พ่อค้าแม่ค้าในการจัดเมนูอาหารให้ตรงใจลูกค้า และเมนูอาหารที่ขายดีมากที่สุดในไทยประกอบไปด้วย 7 เมนูต่อไปนี้ครับ

 

7. ยำผักสลัด

เป็นการใช้น้ำยำราดบนผักสลัดแทนน้ำสลัด ให้รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ แถมยังพ่วงคำโฆษณาว่าเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำ เหมาะกับการควบคุมน้ำหนัก จึงเป็นเมนูอาหารที่ขายดีจนฮิตติดลมบน โดยเฉพาะในหมูลูกค้าสาวๆ

 

6. ส้มตำปูม้า

ปกติแล้วส้มตำมักใช้ปูนา ทว่าส้มตำปูม้าเป็นการเพิ่มมูลค่าของอาหารให้มีราคาสูงขึ้นอีกนิดหรูหราขึ้นอีกหน่อย แถมยังมีคนสั่งอย่างไม่ขาดสาย

 

5. หมูสะเต๊ะ

เคล็ดลับของหมูสะเต๊ะ ไม่ใช่เพียงการหมักหมูเท่านั้น แต่ขึ้นอยู่กับสูตรน้ำจิ้ม ซึ่งถ้าอร่อยถูกปากลูกค้าแล้วละก็ จะเป็นเมนูที่ขายดิบขายดีและมีคนซื้ออย่างต่อเนื่อง

 

4. ต้มยำไก่บ้าน

น่าแปลกที่เมนูอาหารอย่างต้มยำที่ขายดีที่สุดไม่ใช่ต้มยำกุ้ง แต่เป็นต้มยำไก่บ้าน ซึ่งไก่บ้านจะมีเนื้อน้อยกว่าไก่เลี้ยงทว่ามีความเหนียวนุ่มประหลาดน่ารับประทาน

 

3. ไข่เจียว

ไข่เจียวเป็นเมนูอาหารที่สามารถพลิกแพลงให้หนานุ่ม หรือกรอบได้ตามใจลูกค้า ทั้งยังเพิ่มความหรูหราโดยใส่หมูสับ กุ้งสับ หรือแม้แต่แฮม ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี

 

2. แกงเขียวหวาน

น้ำแกงสีเขียวรสชาติไม่เผ็ดมากเป็นเมนูอาหารกลางๆ ที่คนไทยนิยมสั่งในร้านอาหาร อาจรับประทานคู่กับปลาสลิดทอด หรือราดบนเส้นขนมจีนก็เข้ากันได้ดี

 

1. ข้าวผัด

เมื่อสั่งกับข้าวแล้ว คนไทยโดยมากมักเพิ่มความรู้หราให้มื้อพิเศษด้วยข้าวผัด ซึ่งอาจใส่เครื่องเป็น หมู ปู หรือกุ้งก็ได้ตามใจปรารถนา

ข้อมูลจาก: Kingsmes
ภาพจาก: Wongnai

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lilu, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, zerotype, willbe, AdamS JaideE, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?โควิด-19 อีกแล้ว!!!เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อวัยวะร่างกายกลัวอะไรเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!eject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่งเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนหนุ่มรีวิวกินไข่ต้ม 3-4 ฟอง 7 วัน น้ำหนักลด 15 กิโลกรัม!!! พุงยุบอย่างเห็นได้ชัดเมนูปลา...ปลาตะมะแก้ว นึ่งซีอิ๊วทานอาหารแก้ตกขาว กันเถอะ! ช่วยปรับสมดุลภายใน ตกขๅวหาย น้องสๅวไร้กลิ่น
ตั้งกระทู้ใหม่