หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปริศนา !? การตายของ Elizabeth Short

โพสท์โดย ผีเจ้า

 

คนเเรกที่จะกล่าวถึง เธอชื่อ Elizabeth Short



Elizabeth Short (1924 -1947หรือ"Black Dahlia") ถูกฆาตกรฆ่าและทิ้งศพของเธอถูกพบในสภาพพิสดาร ผู้พบศพถึงกับออกปากว่า"นึกว่าเป็นหุ่นเสื้อเสียอีก" ศพอันเปลือยเปล่าที่ถูกถ่ายเลือดออกจนขาวโพลนนั้นถูกพบในสภาพขาดเป็นสองท่อนราวกับตุ๊กตาที่ถูกเด็กดึงทึ้ง ปากถูกกรีดตั้งแต่หูซ้ายจรดหูขวา

แผลและส่วนกระเพาะถูกล้างจนหมดจด ที่คอมีร่องรอยการถูกรัดด้วยของที่คล้ายเชือก แต่จากการชันสูตรพบว่าสาเหตุการตายโดยตรงคือแผลขาดสองท่อนกลางลำตัว เท่ากับว่าอลิซาเบธถูกหั่นสองท่อนทั้งๆที่ยังมีชีวิตอยู่นี่เอง

อลิซาเบธก็เหมือนกับเด็กสาวหลายคนที่เข้ามายังฮอลลีวู้ดเพราะอยากจะเป็นดาราดัง แต่ชีวิตก็ไม่ง่าย แม้ว่าจะไปทดสอบหน้ากล้องหลายครั้ง เธอก็ยังไม่มีโอกาสได้ปรากฏตัวในจอหนังจริงๆเสียที อาชีพโฮสเตสในสโมสรทหารซึ่งเธอมีความสัมพันธ์กับชายหลายคนทำให้การสืบสวนยิ่งยุ่งยากขึ้นไปอีก





 


1 อาทิตย์หลังจากพบศพ มีพัสดุส่งมาจากตู้ไปรษณีย์ใกล้โรงแรมบิลด์มัว ภายในมีสมุดบันทึก นามบัตร บัตรประจำตัว บัตรประกันสังคมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอลิซาเบธ แต่ทั้งหมดก็ถูกแช่น้ำมันมาจนไม่สามารถตรวจหารอยนิ้วมือได้
มีการสืบพยานและผู้ต้องสงสัยหลายราย แต่จนปัจจุบันนี้ก็ยังไม่พบตัวคนร้ายที่แน่นอน

เรื่องของ Elizabeth Short ถูกนำมาสร้างภาพยนตร์




นำเเสดงโดย Josh Hartnett Aaron Eckhart
Scarlett Johansson Hilary Swank



ผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากดังเเต่ใครจะไปรู้ว่าเธอดังเพราะความตายของเธอ !!!
.....................
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, โยนี, ป้ามานี, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก! ผู้เข้ารอบ Miss Singapore Beauty Pageant ถูกเปรียบเหมือนป้าร้านกาแฟเที่ยวจีน!เดินเล่นในเมืองเซี่ยเหมิน( 厦门 )เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมสรุปเรื่องราวชึวิต "น้องอิคคิว" หนูน้อยผู้น่าสงสาร กับเหตุการณ์ "ลูกชิ้นปลา" อันตรายลองทายสิว่าชาติไหน..เล่นเอาคนไทยหัวจะปวดเลยทีเดียว!กลุ่มผู้ประท้วง ใช้ปืนฉีดน้ำ ไล่นักท่องเที่ยวกลับประเทศ เหตุเพราะนทท.ล้นเมืองพายุทวิสเตอร์สซัดตุ๊กตุ๊กคว่ำหน้าเมเจอร์รัชโยธิน / เบื้องหลังงานสร้าง Twistersกรกฎาคมแล้วนะไปกันรึยัง.?ทุ่งดอกกระเจียว!เผยสูตรโกง มหาอุดจุดโทษของจอร์แดน พิคฟอร์ด หลังอังกฤษชนะสวิตเซอร์แลนด์ใน ⚽ ยูโร 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ชอบกินปลาร้า เป็นคนกระแดะ?4 ราศีที่มีญาณวิเศษ แม่นยำน่าขนลุก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ลวนลามระหว่างทางฝันเห็นว่าใครตายคนนั้นตายจริงไอ้เสือมือปืนรับจ้างตำนาน และประวัติความเป็นมา ของเมืองลี้ (อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน)
ตั้งกระทู้ใหม่