หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการใช้ตะเกียบในร้านอาหารญี่ปุ่นอย่างถูกต้อง

โพสท์โดย เด็กสร้างบ้าน

เริ่มจากหักส่วนท้ายก่อน

 

แล้วก้อนำมาวางไว้แบบนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เด็กสร้างบ้าน's profile


โพสท์โดย: เด็กสร้างบ้าน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: kleoland, Thorsten, aRnoNAe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แค่ดูหน้าคนขาย..ก็รู้ได้เลยว่า "น้ำผึ้ง" ของแท้หรือไม่แท้กล้ามชนกล้ามช้างชนช้าง "เต๋า เศรษฐพงศ์" กับนักฟุตบอลโลกเกาะปันหยี อัศจรรย์วิถีชีวิตหมู่บ้านกลางทะเลเสน่ห์คือสนามฟุตบอลลอยน้ำ ที่วิวสวยที่สุดของไทย"พระพยอม" ออกมาตำหนิ พระซื้อ "ลาบูบู้"..แบบนี้ตัดกิเลสไม่ขาดแน่นอน!ทำไมเราถึงไม่ควรนอนหันหัวไปทางด้านหน้าต่างกันนะ ?สุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานโครงการ G-Cans หรือ อุโมงค์ระบายน้ำยักษ์ใต้ดินที่ใหญ่ที่สุดในโลกของญี่ปุ่น10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะดุ้งเลย!! นอนมา 5 ปีเพิ่งรู้ว่าทำมาจากผ้า รพ.เผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานอย่าทิ้ง! 5 ประโยชน์ของเปลือกทุเรียนที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนเพื่อแฟนทำได้ทุกอย่างค่ะ!!! ไวรัลสุดน่ารักสาวเหม็นทุเรียนตั้งใจซื้อให้แฟน ยื่นกระดาษให้พ่อค้าคนโสดตายเรียบเรื่องราวสุดแปลก 'บันไดที่เคลื่อนย้ายไม่ได้' แห่งกรุงเยรูซาเล็มโรงเรียนจ่ายค่าชดเชยกว่า 36 ล้านเหรียญ จากการไล่นักเรียนออกหลังกล่าวหาว่าเหยียดคนดำ
น้อง Meya เมญ่า 003.great outfit right?ล่ำแน่น จากอินโดนีเซียเสือผู้หญิง vs สิงห์ผู้ชาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
'น้ำตกสีแดงเลือด' สถานที่สวยงามสุดแปลกตาแห่งทวีปแอนตาร์กติกาประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุด10 รัฐที่อันตรายที่สุดในอเมริกาสรุปหนังสือ"พลังของคนที่กล้าทำอะไรคนเดียว"
ตั้งกระทู้ใหม่