หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แชร์สนั่นโซเชียล!! ล่าลายชื่อแก้กฏ “เพิ่มโทษฆ่าข่มขืน” พวก”เดนมนุษย์”อยู่ไปก็รกโลก!!!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

จากเหตุการที่ทำให้คนไทยสะเทือนใจในขณะนี้ “โจ๋ ฆ่า-ข่มขืนทิ้งเหว” ทำให้เราเห็นได้กว่ากฏหมายที่จะเอาผิดกับคนพวกนี้ อ่อนเกินไป พอผู้กระทำผิดเป็นเยาวชน โทษก็ดันลดหย่อน เราต้องช่วยกันรณรงค์และร่วมกันล่ารายชื่อ เพื่อแก้ไขกฎหมาย ให้คนที่ทำผิดเหล่านี้ได้ชดใช้กรรมที่มันได้ทำลงไป

จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ โจ๋ เมืองพัทลุง ร่วมกันก่อเหตุฆ่าหนุ่มฝังดินและยังข่มขืนแฟนสาว ก่อนพยายามฆ่าทิ้งเหวแต่โชคดีรอดมาได้นั้น ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า ผู้ก่อเหตุอยู่เป็นเยาวชนแต่แสดงพฤติกรรมโหดเหี้ยมอย่างยิ่ง ทำให้เริ่มมีการรณรงค์และร่วมกันล่ารายชื่อ เพื่อให้เกิดการแก้ไขกฎหมาย “ยกเลิกอภัยโทษ คดีฆ่าข่มขืนทั้งผู้ใหญ่และเยาวชน” โดยเพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เริ่มมีการเปิดให้ดาวน์โหลดเอกสารและวิธีการรวบรวมรายชื่อที่ถูกต้องเพื่อส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป

ยังพบว่าในโลกโซเชียลมีการส่งต่อข้อความการณรงค์ พร้อมทั้งถ่ายภาพถือป้ายข้อความว่า “ฆ่าข่มขืน กี่ศพแล้ว กี่ศพเล่า กฎหมายไทย ทำไมไม่แก้” เป็นจำนวนมากอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: Anuruk Krobpetch, Punthorn, แมวดำ เหมียวๆ, Chawap, Noina stupid, lilu, sexevil, นางเบิร์ด, guythai, ทองปาน เหนือกอง, Rohm the Teacher, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่