หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จิ๊ก เนาวรัตน์ โชว์เซ็กซี่ขับรถแท๊กซี่ แจกลอตเตอรี่ให้คนขับแท็กซี่ฟรี

โพสท์โดย EVENT96

จิ๊กเนาวรัตน์โชว์เซ็กซี่ขับรถแท๊กซี่รวยร้อยล้าน แจกลอตเตอรี่ฟรีให้กับคนขับแท๊กซี่รวยรวย
       บริษัท เค.พี.เอ็น. มอเตอร์คาร์ จำกัด โดย คุณเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล อายุน้อยร้อยล้าน ผู้บริหารคนดัง ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดตัว เลดี้แท็กซี่ และซุปเปอร์แท็กซี่ ศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ ณ บริษัท โตโยต้าบางกอก(สาขาดอนเมือง) เวลา 13.30 น.โดยท่านจิรายุทธ รุ่งศรีทอง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมเป็นประธานเปิดงาน พบนักแสดงดาวค้างฟ้า "คุณแก้ว-อภิรดี" และ “คุณจิ๊ก-เนาวรัตน์โชว์เซ็กซี่ขับรถแท๊กซี่เลดี้รวยร้อยล้านและพบกับคุณนิหน่า สุฐิตา คุณแบงค์ พชร ปัญญายงค์ ได้ภายในงาน
      พบกับภาพลักษณ์ใหม่ยกระดับคุณภาพรถแท็กซี่ของประเทศไทย เน้นความปลอดภัยระดับมาตรฐานสากล ทั้งยังเสริมสร้างโอกาสและรายได้ ส่งเสริมอาชีพแท็กซี่ อาชีพสุจริตที่มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี พัฒนาผู้ขับขี่ให้มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ เพื่อต้อนรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน(AEC) ส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยว สร้างรอยยิ้มให้นักท่องเที่ยวให้กลับมาร่ำลือว่านี่คือ “สยามเมืองยิ้ม”
       วันงานขอเชิญคนขับแท๊กซี่รับลอตเตอรี่ฟรี

โพสท์โดย: eventvariety
แหล่งที่มา: http://event96.blogspot.com/2016/02/blog-post.html ฉันเป็นเจ้าของblogนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
EVENT96's profile


โพสท์โดย: EVENT96
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทย อาจสูญเสียตำแหน่งผู้ส่งออกทุเรียนรายใหญ่เที่ยวบินผี ทำแควนคัส โดนปรับกว่า 2000 ล้านบาทเจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ไข่มุก BNK48" สุดแซ่บ! สวมชุดชั้นใu ถ่ายแบบlซ็กซี่..ทำเอาเอฟซีตะลึง
ตั้งกระทู้ใหม่