หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย oonliner

บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ

       ถ้าพูดถึงบ้านสไตล์โมเดิร์น หลายๆคนอาจจะนึกบ้านแบบรูปทรงเรขาคณิต แบบทรงกล่อง บางแนวคิดก็มีการออกแบบของตัวอาคารที่ไม่มีสิ่งประดับตกแต่งส่วนเกิน โดยเคารพในธรรมชาติของวัสดุและโครงสร้าง เช่น การโชว์เสา คาน หรือส่วนของโครงสร้างอาคารอย่างไม่มีปิดปัง ไม่ว่าจะเป็น เหล็ก คอนกรีต กระจก หรือไม้ โดยถือว่าเป็นความงามชนิดหนึ่ง  ซึ่งนอกจากรูปทรงภายนอกแล้ว เราก็ยังคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยต่างๆเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย

       สำหรับคนที่ต้องการสร้างบ้านสไตล์นี้เอง ควรศึกษาข้อมูลต่างๆให้ดี เพื่อลดอุปสรรคในการสร้าง และสิ่งที่ต้องคำนึงอย่างแรกเลยคือ ค่าใช่จ่ายงบประมาณต่างๆ หรือใครอยากให้บ้านออกมาสมบูรณ์ที่สุดก็อาจจะมีปรึกษาติดต่อผู้เชี่ยวชาญ หากอยากได้แบบบ้านในราคาประหยัด คุณก็สามารถมองหาได้เช่นกัน

          ส่วนวันนี้เรามีไอเดียมานำเสนอในบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่เป็นโปรเจคจากทีมงานสถาปนิกของต่างประเทศที่ชื่อว่า “Valna House by JSa Architecture” ซึ่งมีการออกแบบบ้าน Modern หลังนี้ ที่ตั้งอยู่ในประเทศ in located in a subdivision of Santa Fe in Mexico City ส่วนประกอบของบ้านโมเดิร์นหลังนี้  แปลนบ้านรูปด้านทุกด้านจะเน้นสร้างในลักษณะเป็นทรงกล่องบล็อคสี่เหลี่ยม เพื่อเป็นการสร้างจุดเด่นที่เมื่อใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา และในส่วนของหน้าต่างเป็นกระจกใสบานยาวและบริเวณบ้านจะมีมุมสวนหย่อมพักผ่อนใจ เพื่อให้สมาชิกครอบครัวได้รับโอโซนจากอากาศอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังทำให้บ้านดูเขียวชะอุ่ม อากาศเย็นขึ้น มองไปแล้วก็ช่วยให้คุณสบายตาอีกด้วย

 

 บ้านสไตล์โมเดิร์น บ้านรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ

          หากคุณต้องการสร้างบ้านสักหลัง เราคงอยากได้บ้านที่ออกแบบบ้านในสไตล์ที่เป็นคุณใช่มั้ยล่ะคะ แต่สิ่งที่สำคัญนั้นก็คือ สร้างแบบไหนให้เหมาะสมกับงบประมาณและคู่กับไลฟ์สไตล์ที่เป็นเรามากสุด อยู่อาศัยแล้วก็ต้องสะดวกสบาย สุขสมบูรณ์ ซึ่งก็ต้องผ่านการคำนวนหลายๆด้าน เพื่อให้เพียงพอกับจำนวนสมาชิกในครอบครัวอีกด้วยล่ะคะ

สามารถอ่านข้อมูลหรือดูแบบบ้านเพิ่มเติมได้ที่ http://householder.co.th/

ที่มา: http://householder.co.th/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oonliner's profile


โพสท์โดย: oonliner
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?เคล็ดลับการใช้ประโยชน์จากเปลือกส้มๆ เหลือๆ อย่าทิ้งน๊า เอามาทำประโยชน์ได้จ้า จะใช้อย่างไรนั้นมาดูกันเลย...9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่