หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าสาวโพสต์ตัดพ้อสินสอดน้อยไป แต่เจ้าบ่าวดันโพสต์ตอบกลับด้วยเรื่องหักมุมแบบนี้!

โพสท์โดย กิตตินันท์

งานนี้บอกเลยว่า เงิบบ! จริงๆ หลัง สาวนางหนึ่ง ลุกขึ้นมาโพสต์เล่าเรื่องราวงานวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ของตัวเองในเวบไซต์ชื่อดัง pantip.com ซึ่งเธอไม่ค่อยจะพออกพอใจเท่าใดนักกับจำนวนสินสอดทองหมั้น ที่ว่าที่สามีจะให้

แต่ความเงิบ!นั้น มันดันอยู่ที่ ‘ว่าที่สามี' ของเธอ ดัน เข้ามาเม้นท์ตอบด้วยตัวเอง แบบชนิดที่อ่านแล้วหักมุมสุดๆว่า

'ผมว่าถ้ามองเรื่องเงินเป็นหลักก็อย่าแต่งกันเลยดีกว่าครับ!ทุกวันนี้ผมส่งรถไม่เคยได้ขับ ขี่มอเตอร์ไซด์ไปทำงานทุกวัน ส่วนเจ้าของกระทู้ก็เอารถไปขับทุกวัน(แค่ภาระส่งผมก็เงินเหลือเก็บน้อยละครับ ต้องมาซ่อมบำรุงให้อีก) ส่วนเงิน หนึ่งแสน + ค่าจัดงาน(ผมต้องไปกู้มา) ทองสิบบาท (มีเอง3บาทยืมที่บ้านมาอีก7บาท) สำหรับผมออกคนเดียวแค่นี้ก็อ่วมละครับ ถ้าคิดว่าไม่พอก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วครับ(ก็หามาได้เท่านี้จริงๆ)'

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: amzabzaa, SOX, Noina stupid, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, pe pe, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, smileyjookjik, kleoland, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ดาวประดับทับจักรวาล, Shangyin, โยเกิร์ตคึกคัก, John thongpoon, เต้ยนะค๊าบบบบ, Take care of, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่