หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นึกว่าหนังซอมบี้!! วิจารณ์ยับ ป่วนสยามเซ็นเตอร์ คนแย่งซื้อรองเท้ายี่ห้อดัง จนให้มีคนเป็นลม เพียงเพราะรองเท้าคู่นี้ (ชมคลิป+ภาพ)

โพสท์โดย กิตตินันท์
 
นึกว่าหนังซอมบี้!! วิจารณ์ยับ ป่วนสยามเซ็นเตอร์ คนแย่งซื้อรองเท้ายี่ห้อดัง จนให้มีคนเป็นลม เพียงเพราะรองเท้าคู่นี้ (ชมคลิป+ภาพ)

กลายเป็นเรื่องฮือฮากันไปเลยสำหรับเรื่องนี้ เพราะเมื่อวันนี้วันที่ 30 ม.ค. 2559 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า วันนี้ทั่วโลกได้มีการเปิดขายรองเท้า Adidas รุ่น NMD ที่มีคำย่อมาจาก “NOMAD” ซึ่งในเวลานี้รองเท้ารุ่นนี้กำลังได้รับความนิยมและความสนใจจากวัยรุ่นเป็นวันแรก ซึ่งในประเทศไทยได้เปิดขายที่ช็อป Adidas Original Siam Center ในราคาคู่ละ 6,900 บาทเท่านั้นเอง แต่ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าคล้ายภาพยนตร์ซอมบี้เพราะมีคนที่อยากได้ไปแห่จับจองคิวเพื่อจะได้ซื้อรองเท้า จากรายงานทราบมาว่าในการไปรอซื้อในครั้งนี้ทำให้มีคนเป็นลมในเหตุการณ์ด้วย ขณะที่บางคนระบุว่าคนที่มาซื้อส่วนใหญ่คือกลุ่มพ่อค้าปลีก (Reseller) ที่มาซื้อรองเท้าไปเพื่อหวังทำกำไร เนื่องจากรองเท้าดังกล่าวมีราคาตอนเปิดตัวอยู่ที่ 6,900 บาท แต่คาดว่าน่าจะขายต่อในตลาดได้มากกว่า 15,000 บาทเลยทีเดียว 

คลิปนี้โพสต์โดย CLIPPPP

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Noina stupid, ชาติเชื้อไทย, กุ้งฝอย, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
ตั้งกระทู้ใหม่