หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวนกระแส!!! หนุ่มโพสต์ รับจ้างฆ่าลูกเทพ หัวละ 500บาท

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

จากกระแสตุ๊กตาลูกเทพ ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ ทำให้มีผู้คนเปิดบริการเกียวกับตุ๊กตาลูกเทพเป็นจำนวนมาก พร้อมยังมีผู้ให้บริการหลายรายโปรโมชั่นเพื่อคนเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ เป็นกลุ่ม ธุรกิจลูกเทพ โดยเฉพาะ และเมื่อวันที่ 25 มกราคม ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไชยยันต์ วงธรรม เปิดบริการใหม่ รับจ้างฆ่าลูกเทพ ที่สวนกระแสคนรักลูกเทพอย่างชัดเจน โดยแจ้งรายละเอียดว่า

“รับจ้างฆ่าลูกเทพ พร้อมทำลายซาก”
เนื่องจากตอนนี้มีกระแสเสียดสีลูกเทพเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ที่เลี้ยงลูกเทพหลายคนเกิดความอับอาย บางรายถึงกับอยากเลิกเลี้ยงแต่ไม่รู้จะทำยังไง ไม่กล้าเอาไปทิ้งเพราะกลัวผีหลอก เรามีทางออกให้สนใน Inbox มาได้ ค่าบริการหัวละ 500 บาท ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: น้องขนุน, aRnoNAe, แจ๋วยูนิเวอร์ส, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดโหด : คนร้ายโหดชักปืน ยิงล้างแค้นกลางดึก ตาย 2 ศw ที่ชะอวดโยนทิ้งป่านร.ป่วยพร้อมกันกว่า 600 คน เพราะกินนมโรงเรียนไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพ
ตั้งกระทู้ใหม่