หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำราญแล้วจ้า ผัวเทพ ตุ๊กตายางหนุ่มหล่อสุดขีด จากอเมริกา

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

ช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา กระแส ตุ๊กตาลูกเทพ เป็นที่โด่งดังทั้งในสื่อกระแสหลักและโซเชี่ยลในปัจจุบัน อาจเป็นเพราะภาพที่ปรากฎในสื่อของ ลูกเทพ กับเหล่าบรรดา ดารา เซเลบฯที่ชื่อเสียงโด่งดัง ทำให้ผู้คนในสังคมสนใจและพยายามเลียนแบบดาราที่ตนชื่นชอบ หรือบางคนอาจจะเพราะมีความเชื่อว่า ลูกเทพ สามารถดลบันดาลให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ลืมตาอ้าปาก หรือ มีฐานะร่ำรวยขึ้นได้

จนกระทั่งวันนี้ได้มีผู้ออกมาล้อเลียนตุ๊กตาลูกเทพ ด้วยภาพ ตุ๊กตายาง หนุ่มหล่อ ตุ๊กตาผัวเทพ ที่ผลิตขึ้นเหมือนกับคนจริงๆ จากบริษัทสัญชาติอเมริกัน “ซินเธติกส์” โดยราคาเปิดตัวเริ่มต้นเบาๆ เพียงแค่ 200,000 บาท โดยผู้ซื้อสามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมออปชั่นเสริมความสุขอื่นๆ เช่น เปลี่ยนสีผิว คิ้ว สีผม รวมถึงเพิ่มขนาดของเจ้าโลกได้ใหญ่และยาวตามที่ต้องการ ในราคา 7,000-180,000 บาท โดยทาง “ซินเธติกส์” มี ตุ๊กตาผัวเทพ ให้เลือกซื้อไปเสพสำราญได้ถึง 3 แบบหลัก คือแบบชายหนุ่มเอเชีย (อากิระ) หนุ่มอเมริกันผิวขาว (แกเบรียล) และรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะวางจำหน่าย คือ หนุ่มผิวเข้มแอฟริกัน-อเมริกัน (วิลเลี่ยม) ซึ่งสื่อต่างๆจากทั่วโลกต่างลงความเห็นว่า เจ้าตุ๊กตาผัวเทพ จาก บริษัทนี้คล้ายมนุษย์มากที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา โดยกระดูกสันหลังสามารถปรับโค้งงอได้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับอิริยาบถ หรือ จะจัดท่ายากก็สามารถทำได้ตามใจชอบ ตลอดจนบริเวณสะโพกที่สามารถขยับเด้งหน้า-หลังได้อย่างอิสระ และสิ่งที่เหนือไปกว่านั้น ส่วนของอวัยวะเพศยังสามารถเลือกให้ใหญ่และยาวตามใจชอบอีกด้วย บริษัทยังกล่าวเสริมด้วยว่า สำหรับตุ๊กตายาง ผัวเทพ ทุกตัวจะรับประกันความพึงพอใจ และมั่นใจได้เลยว่า ผัวเทพ จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

 

ตุ๊กตาผัวเทพ แบบชายหนุ่มเอเชีย (อากิระ)


ตุ๊กตาผัวเทพ แบบชายหนุ่มเอเชีย ตัวนี้มีชื่อว่า อากิระ เป็นหนุ่มรูปงามผิวสีน้ำผึ้ง สามารถอัพเกรดเป็นผิวสองสีได้ ตกแต่งรายละเอียดด้วยฝ้า กระ ตามต้องการ สามารถเลือกสไตล์ทรงผมได้สไตล์ที่โดดเด่นของ อกิระ คือคิ้วสีน้ำตาลเข้ากับดวงตาสีน้ำตาล และไม่มีขนต่างล่างเป็นลักษณะเด่นของหนุ่มเอเชียเป็นอย่างมาก ส่วนทีเด็ดนั้นอยู่ที่ เจาะหัวนม เพิ่มความเซ็กซี่เล็กๆ และอวัยวะเพศนั้นสามารถเลือกขนาดได้ตามใจหรือจะเลือกแบบขลิบแล้วก็มีให้เลือกสรร สนนราคาตัวเปล่าไม่รวมตกแต่งเริ่มที่ ประมาณ 300,000 บาท หากต้องการออกแบบเอง ราคาจะเริ่มต้นที่ 1,479,000-3,000,000 บาท ส่วนออปชั่นพิเศษจะมีหลายราคาขึ้นอยู่กับสิ่งของที่ต้องการเพิ่ม เช่น ขนาดหน้าอก ขนาดอวัยวะเพศ ขนตามจุดต่างๆ โดยมีราคาตั้งแต่ 1,700-26,000 บาท

 

ตุ๊กตาผัวเทพ แบบชายหนุ่มอเมริกันผิวขาว (แกเบรียล)


ตุ๊กตาผัวเทพ แกเบรียล ผัวเทพสไตล์ยุโรป หล่อล่ำน่าปล้ำที่สุด ยิ่งเพิ่มดีเทลหนวดเบาๆ ขนหน้าอกหน่อยๆ แซ่บอย่าบอกใคร แกเบรียล จะมีผิวออกขาวซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นผิวสองสีได้เช่นกัน ตัวแบบมาตรฐานจะมีผมบลอนด์ น่าลุ่มหลง ส่วนนี้ก็สามารถเลือกแบบได้เช่นกัน คิ้วสีน้ำตาล ตาสีเขียวหรือสีน้ำตาลอ่อน แอบมีขนหน้าอกเบาๆ สีน้ำตาลอ่อนๆรับกับแสงแดด ขนรักแร้และขนสาขาใหญ่สีน้ำตาลปานกลางไม่เข้มมาก ขนาดอวัยวะเพศ 7 นิ้ว ซึ่งสามารถเพิ่มได้ถึง 11 นิ้วเลยทีเดียว แม่จ้าวววว ไม่อยากจะคิดเลยว่าสาวๆจะขึ้นสวรรค์ไปถึงชั้นไหน ราคาตัวเปล่าไม่ตกแต่ง ขั้นต่ำอยู่ที่ ประมาณ 300,000 บาท เช่นเดียวกัน แต่อยากได้หล่อๆ แซ่บๆ คงต้องลงทุนกันหน่อย ออปชั่นเพิ่มแล้วแต่ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยมีราคาตั้งแต่ 1,700-26,000 บาท เท่านั้นเอง เพื่อความหล่อและแซ่บคงต้องลงทุนกันหน่อย

 

ตุ๊กตาผัวเทพ แบบชายหนุ่มผิวเข้มแอฟริกัน-อเมริกัน (วิลเลี่ยม)

ตุ๊กตาผัวเทพ วิลเลี่ยม ผัวเทพสไตล์หนุ่มผิวสี หล่อเข้ม เร้าใจ สไตล์หนุ่มแอฟฟริกัน-อเมริกัน ซึ่งตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดเพิ่งทดวางจำหน่าย ยังไม่มีรายละเอียดหลุดออกมา แต่ขอบอกเลยว่าแซ่บแน่นอน ถ้าจะพูดถึงความเซ็กซี่ ยั่วยวนแล้ว วิลเลี่ยม ไม่น้อยหน้าใครแน่นอน แถมเหมือนคนจริงๆมากที่สุดในบรรดา 3 เวอร์ชั่นด้วย โดยรุ่นนี้เพิ่มดีเทลเบาๆที่เคราที่เหมือนจริงสุดๆ ทรงผมสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ราคาตัวเปล่าคาดว่าจะไม่ทิ้งกับ 2 ตัวแรกมากนักคือเริ่มต้นที่ ประมาณ 300,000 บาท หากต้องการออกแบบเอง ราคาจะเริ่มต้นที่ 1,479,000-3,000,000 บาท ส่วนออปชั่นพิเศษจะมีหลายราคาขึ้นอยู่กับสิ่งของที่ต้องการเพิ่ม เช่น ขนาดหน้าอก ขนาดอวัยวะเพศ ขนตามจุดต่างๆ โดยมีราคาตั้งแต่ 1,700-26,000 บาท พูดง่ายๆว่ายิ่งหล่อยิ่งต้องลงทุนกันหน่อย แต่ลงทุนครั้งเดียวคุ้มมแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Thorsten, makhamdong, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, vho, กุ้งฝอย, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
Cate Blanchett @ VOGUE China May 2024Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024Hu Yitian @ Rayli Magazine China April 2024ชอบผู้ชายแบบนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เมื่อคนตาดี แต่ " ใจบอด "กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!
ตั้งกระทู้ใหม่