หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เช็คด่วน!! สัญญาณเตือน อาการนกเขาไม่ขัน ทำให้สาวเมินได้

โพสท์โดย zachary

อาการสมรรถภาพทางเพศเสื่อมนกเขาไม่ขันแก้ได้ อาการนกเขาไม่ขัน เป็นปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับคุณผู้ชาย ทำลายความมั่นใจในตัวเอง กระทบกับความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ โดยผลวิจัยจากต่างประเทศเผยว่า ปัญหานกเขาไม่ขัน นั้นคนส่วนใหญ่คิดไปเองว่ามีสาเหตุเกิดจากสภาพจิตใจ เพราะฉะนั้นลองเช็คดูกันว่าคุณมีอาการเหล่านี้ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศหรือเปล่า?

สัญญาณเตือนการมาเยือนของโรคนกเขาไม่ขัน

– อายุมาก เมื่ออายุมากขึ้นฮอร์โมนเพศก็จะลดลงทั้งชายและหญิง ซึ่งส่งผลให้อารมณ์ทางเพศลดลงหรือเสื่อมสมรรถภาพ
– ความไม่มั่นใจ กังวล หรือความเครียด มีผลทำให้ไม่มีอารมณ์ที่จะคิดถึงเรื่องเซ็กส์ จิตใจที่เป็นกังวลเรื่องงานอาจทำให้น้องชายไม่แข็งตัวพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ได้
– ความต้องการทางเพศลดลง เช่น เมื่อก่อนเคยมีความต้องการทางเพศสัปดาห์ละ 3-4 วัน ตอนนี้เหลือ 1-2 ครั้ง หรืออาจจะไม่มีความต้องการทางเพศเลย
– หลั่งเร็ว โดยหลั่งเร็วถือว่าเป็นสัญญาณเตือนที่ชัดเจนมากที่สุด ซึ่งจะมีอาการอ่อนตัวระหว่างปฎิบัติภารกิจร่วมด้วย

อาการของโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน ล่มปากอ่าว อวัยวะเพศไม่แข็ง

ลักษณะอาการนกเขาไม่ขันคือ ภาวะของอวัยเพศไม่แข็งตัว เสื่อมสมรรถภาพ หรือ นกเขาไม่ขัน ไร้ซึ่งอารมณ์ หรือ มีอารมณ์แต่ไม่แข็ง บางคนแข็งตัวเพียงเล็กน้อยแล้วก็ หดลงแบบว่า ล่มปากอ่าว แย่ไปกว่านั้นบางท่านอาจเสร็จเร็วเกินไป ที่เรียกกันว่า นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ

รายงานจาก British Heart Foundation ชี้ว่า คนที่มีปัญหา”นกเขาไม่ขัน” จำเป็นต้องได้รับการตรวจสุขภาพอย่างละเอียด เพื่อหาอาการของโรคอื่นๆ โดยเฉพาะโรคหัวใจ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เพราะคนที่มีอาการนกเขาไม่ขันจำนวนมาก กำลังเป็นโรคหัวใจระยะเริ่มต้น ซึ่งการตรวจพบตั้งแต่เนิ่นๆ จะทำให้รักษาได้ทันเวลา

ปัจจัยอะไรบ้างที่เป็นสาเหตุให้เกิด ปัญหานกเขาไม่ขัน

สำหรับคุณผู้ชายที่อายุยังไม่มาก สุขภาพยังดี ปัญหาการไม่แข็งตัว หรือ ไม่สามารถรักษาการแข็งตัวขององค์ชาติเอาไว้ได้ มีสาเหตุหลากหลายประการ บ่อยครั้งเราพบว่า ชายไทยเริ่มมีอารมณ์ที่ออกไปทางเพศหญิง แรงกระตุ้นหรือฮอโมนเริ่มเปลี่ยน สิ่งสำคัญก่อนที่จะสายเกินแก้ บ่อยครั้งเกิดจากปัญหาทางด้านจิตใจ แต่บางทีก็มีสาเหตุจากทางร่างกายด้วยเช่นกัน

ปัญหาที่เกิดจากสภาพร่างกาย โดยส่วนมากเกิดจากมีโรคประจำตัว เลือดน้อย โลหิตจาง โรคเบาหวาน ความดั้น หัวใจ มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย ปวดตามข้อกระดูก โรคเสื่อมต่าง ๆ ของร่างกาย สาเหตุของการผ่าตัด คลิบ ก็ส่งผลให้เป็นได้นะครับ การสูบหรี่จัด ดื่มสุรา พักผ่อนไม่เพียงพอ

ปัญหาที่มาจากทางจิตใจ อาจเกิดจากความตื่นเต้น ความเครียด กังวล เหนื่อยล้าจากการทำงาน อ่อนเพลีย แรงกระตุ้นอารมณ์ที่อยากได้ไม่เพียงพอ ความคิดที่เริ่มแปลกใหม่ จินตนาการเซ็กรูปแบบใหม่ ก็จะสามารถช่วยในเรื่องนี้ได้เช่นกัน

การป้องกันอาการนกเขาไม่ขันเบื้องต้น

1.หาหมอตรวจสุขภาพร่างกาย เพื่อดูว่ามีโรคร้ายซ่อนเร้นอยู่หรือเปล่า ถ้ามี ก็รักษาแต่เนิ่นๆ ก่อนที่นกเขาต้องออกอาการไม่ขัน
2.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ สุขภาพจิตแจ่มใส
3.กินอาหารมีประโยชน์ 5 หมู่ให้ครบทุกวัน
4.ไม่สูบบุหรี่ ถ้าสูบบุหรี่อยู่ ก็เลิกเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องชาย
5. หาอาหารเสริมผู้ชายมารับประทานก็สามารถช่วยให้นกเขากับมาคึกคักได้เช่นกัน 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zachary's profile


โพสท์โดย: zachary
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"รู้หรือไม่? 3-Body-Problem เคยย้ายฉาก "การประท้วง"ไปซ่อนไว้!นี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
9 เรื่องที่สุดของประเทศไทยผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟการเข้าใจและการจัดการกับความรู้สึกของผู้หญิงเอาท์เล็ทสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาสุดปัง
ตั้งกระทู้ใหม่