หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลอค่า!!! สวยใสจากภายในสู่ภายนอก ไม่ต้องพึ่งครีมหน้าใส ผิวสวยราคาแพงอีกต่อไป คนรักสวยรักสุขภาพเชิญอ่านคะ

เนื้อหาโดย maeban

เข้าเนื้อหาเลยนะคะ ว่าเราเป็นคนที่ไม่ชอบกินผัก ผลไม้นานๆกินที เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ค้นหาวิธีที่ช่วยให้เรากินผักผลไม้ได้มากขึ้น ก็เลยได้มาเจอเจ้าเครื่องคั้นน้ำผักผลไม้ สกัดเย็น แยกกาก

ซึ่งเครื่องคั้นแยกกากจะมีแบบใช้ใบมีดสับละเอียดด้วยความเร็วรอบสูง และแบบเกลียวหมุนช้าๆ

เครื่องที่ใช้ใบมีดทำให้เกิดการเสียดสีของผักผลไม้จึงทำให้เกิดความร้อนวิตามินที่จะได้ก็ลดน้อยลงไป

ส่วนเครื่องที่เราใช้คือ เครื่องคั้นน้ำผักผลไม้แบบใช้เกลียวหมุนรอบต่ำที่ 43 รอบ ต่อ นาที ทำให้น้ำผักผลไม้ที่คั้นได้ ไม่เสียดสีและวิตามินสูญเสียน้อยยยย กว่าการใช้เครื่องที่เป็นใบมีด

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี่ คือการค้นหาข้อมูลจาก Google นี่แหละคะ
ดังนั้นความเชื่อที่เราได้อ่านมา ทำให้ต้องเสาะหาเครื่องคั้นน้ำผักผลไม้ แยกกาก แบบเกลียวหมุนรอบต่ำมาใช้ เพื่อหวังผลให้กับสุขภาพที่ดีของเรา

วิธีดื่มของเราคือ จะคั้นน้ำผักผลไม้ดื่มแทนอาหารมื้อเย็น
วันละ 1 ลิตร / 1000 ml. อิ่มยันเช้าเลยคะ ( หากยังไม่อิ่ม มีตัวช่วยดีๆ อีก1 อย่างคะ ดื่มแล้วได้ประโยชน์ เช่นกัน ขอติดไว้รีวิว รอบหน้านะคะ 😁 )

ผักผลไม้ที่ใช้ก็สลับหมุนเวียนไป ไม่มีสูตรตายตัว
ภาพที่รีวิวนี้ เราใช้ผักผลไม้ดังนี้
1. ผักกาดหอม
2. ผักโขม
3. ทับทิม
4. แอปเปิ้ลเขียว
5. กีวี่
6. แครอท
7. มะเขือเทศ
8. ส้ม







คั้นแยกกากออกมาไม่มีกลิ่นฉุนของผักเลยคะ ดื่มง่ายอร่อยด้วย
ประโยชน์ที่ได้อัดแน่นด้วยคุณค่าจากผักผลไม้สดๆ



ภาพนี้คือกากที่กรองกับตะแกรงที่มาพร้อมกับเครื่ิองคั้น สำหรับแยกกากที่คั้นออกมาแล้วยังมีหลงเหลือออกมาพร้อมกับน้ำผักผลไม้ที่คั้น หากใครที่ชอบดื่มแบบมีกากนิดๆก็ไม่ต้องใช้ตะแกรงกรองคะ เราก็จะได้น้ำผักผลไม้ผสมกากที่คั้นละเอียดแล้วผสมอยู่กับน้ำที่คั้นออกมา พร้อมดื่มได้เลยคะ


ขั้นตอนการล้างเราตั้งเวลาไว้ ตั้งแต่เริ่มนำอุปกรณ์แกะมาล้าง ใช้เวลารวม 5 นาที ล้างง่ายไม่ได้ยากเลย เมื่อเทียบกับสุขภาพที่จะได้ เวลาเพียงเท่านี้ เราว่า คุ้มค่า กับสุขภาพของเราคะ

 


ลูกชายวัย 6 ขวบ ของเราก็ดื่ม ลูกชอบที่ได้มีส่วนร่วมในการทำน้ำผักผลไม้และยังได้ดื่มเพื่อสุขภาพของลูกเองด้วยคะ
ครั้งหน้าจะรีวิว สภาพก่อนดื่มหลังดื่มให้ชมคะ ว่าผลที่ได้ มัน เลอค่าแค่ไหน 😉 ขอเวลารอดูผลอีกนิดคะ

เนื้อหาโดย: maeban
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maeban's profile


โพสท์โดย: maeban
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Take care of, maeban, เทวาพญามาร, กาฟิวววว, ไม้, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์
ตั้งกระทู้ใหม่