หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หน้าอกใหญ่เป็นปัญหาน่าหนักใจจริงเหรอ?

โพสท์โดย thai24h

ทุกวันนี้เราอยู่ในวัฒนธรรมที่หมกมุ่น เรื่องหน้าอก บรรดาคนดังต่างถกเถียงกันไม่ว่าจะเป็นควรเซ็นเซอร์หัวนมของผู้หญิงในโลกออ นไลน์หรือไม่? นอกจากนี้ยังมีประเด็นร้อนๆเกี่ยวกับการให้นมลูกในที่สาธารณะโดยมีทั้งฝ่าย ที่ตำหนิและฝ่ายที่สนับสนุน สื่อทุกแขนงต่างให้ความสนใจในเรื่องหน้าอก ขณะที่ผู้หญิงจำนวนมากก็อยากเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเสริมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ ขึ้น แต่ทำไมผู้หญิงบางคนกลับต้องการมีหน้าอกที่เล็กลง? ล่าสุดบริษัทชุดชั้นในในอเมริกาพบว่ายกทรงสำหรับชาวอเมริกาที่มีขนาดตั้งแต่ 34B-34DD ได้หายไปในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ขณะที่ค่าเฉลี่ยของขนาดยกทรงคือ 36C ผู้หญิงชาวอเมริกันมองว่าการมีหน้าอกใหญ่ไม่ใช่เรื่องดีอย่างที่คิด ขนาดของยกทรงที่ใหญ่ขึ้นนั้นมีส่วนสัมพันธ์กับขนาดของรอบเอวจากการสังเกตใน ช่วงหลายปีที่ผ่านมาและจะเริ่มมีอาการในช่วงวัยแรกรุ่น ซึ่งทั้งสองปัจจัยนี้จะเพิ่มโอกาสเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งเต้านม

นอกจากนี้ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ยังมีโอกาส เสี่ยงในการสัมผัสกับมลพิษสูงขึ้น เนื่องจากหน้าอกใหญ่จะยิ่งมีปริมาณเนื้อเยื่อไขมันซึ่งเป็นแหล่งสะสมสารพิษ มากขึ้น เซลล์ไขมันเหล่านั้นจะกักเก็บสารปรอทหรือสารเคมีที่พบในยาฆ่าแมลงรวมทั้งสี ซึ่งอาจถูกถ่ายทอดไปยังเด็กแรกเกิดที่กินนมแม่ผ่านเต้านมโดยตรง นอกจากความเสี่ยงดังกล่าวแล้วผู้หญิงหน้าอกใหญ่มักจะมีอาการปวดเรื้อรังไม่ ว่าจะเป็นลำคอ หัวไหล่ และหลัง ขณะที่กระดูกสันหลังก็จะคดงอผิดปกติอันเนื่องมาจากน้ำหนักที่มากของหน้าอก รวมถึงอาการนิ้วชาและปวดศีรษะไมเกรนที่พวกเธออาจคิดว่าไม่เกี่ยวข้องกับขนาด ของหน้าอกอีกด้วย

หากหน้าอกของคุณเป็นสาเหตุของอาการปวดใน แต่ละวันหรือคุณไม่พอใจรูปลักษณ์ของพวกมันละก็ คุณควรปรับเปลี่ยนขนาดของชุดชั้นในให้เหมาะสมและลองสวมใส่หลายๆยี่ห้อหรือ เลือกขนาดใหม่ การสวมชุดชั้นในที่ไม่พอดีอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและรุนแรงมากขึ้นสำหรับ ผู้หญิงหน้าอกใหญ่ การสำรวจล่าสุดของไทรอัมพ์ซึ่งเป็นบริษัทชุดชั้นในสัญชาติสวิสพบว่าผู้หญิง ร้อยละ 64 มักจะสวมใส่ชุดชั้นในผิดขนาด การเลือกชุดชั้นในที่ช่วยประคองน้ำหนักจะช่วยบรรเทาอาการปวดหรือแม้แต่รักษา อาการปวดเรื้อรังอื่นๆ หากคุณเป็นผู้ที่มีน้ำหนักเกิน คุณสามารถลดขนาดหน้าอกได้ด้วยวิธีธรรมชาติโดยการหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำ เสมอและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ขนาดหน้าอกของคุณอาจจำกัดความสามารถในการออกกำลังกาย ดังนั้นคุณควรเลือกชุดชั้นในกีฬาที่มีการรองรับและปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับ กิจวัตรใหม่ๆ หากคุณสนใจการศัลยกรรมการผ่าตัดหน้าอกให้เล็กลงอาจช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวด และทำให้คุณมีสุขภาพรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ หากคุณพบว่าหน้าอกคือสาเหตุของอาการปวดรุนแรงและเป็นอุปสรรคใรการทำกิจกรรม ต่างๆคุณควรปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับตัวเลือกเหล่านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%ตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานกามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากJuliane Koepcke ผู้รอดชีวิตจากเหตุเครื่องบินตกเกินต้าน ‘จูราสสิค เวิลด์’ ตัดต่อภาพ ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางดงไดโนเสาร์ในหนังดังหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อส่องภาพ เบลล่า-วิล หวานกลางนิวยอร์ก ภาพคู่สุดสวีท ทำแฟนคลับใจละลายแคนาดาอนุมัติวัคซีนโควิด ของ Novavax เวอร์ชันอัปเดต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่