หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มายน์แอทเวิร์คส์ “ผุด" รายการใหม่แกะกล่อง "WeZaa Cool Japan เก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน"

โพสท์โดย minds

          บริษัท มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ร่วมกับ นิคัสึ และ กันตนาเจแปน ผลิตรายการ  เกมโชว์เพื่อครอบครัว รายการ “WeZaa Cool Japan เก่งยกครัวทัวร์ยกบ้านเกมโชว์ที่จะทำให้ทุกครอบครัวมีสิทธิ์ ได้ไปทัวร์ญี่ปุ่นกันแบบฟรีๆ กับ 10 คำถามสุดท้าทาย เพื่อลุ้นรางวัลแจ็คพอตเที่ยวฟรีที่ประเทศญี่ปุ่นกันยกบ้านโดยสัปดาห์นี้ พบกับครอบครัวดาราเด็ก น้องเคนโด้-ณรชต  เหลืองตะการ, ธนกร ซูโม่ (พี่ชาย) และคุณแม่กรทอง เหลืองตะการ  และครอบครัวน้องเฟรย่า-พิชชา ที่แท็คทีมมากับ คุณแม่รัญชนภัสสร และคุณยายตุ๊-จีรนันท์ ป่วนพิธีกรปั้นจั่น กับ   ท่าเต้นสุดเฟี้ยว ฮาน่ารักกันยกบ้าน และคำถามเกี่ยวกับอาหาร,สัญลักษณ์ต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และวัฒนธรรมเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาท้าครอบครัว Wezaa ในสัปดาห์นี้ พบกับคำถามที่ว่า รู้หรือไม่ว่าไส้ทาโกยากิทำมาจากสัตว์ชนิดไหน? และ รู้หรือไม่ว่ารูปปั้นฮาชิโกะ ตัวแทนสัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ ที่อยู่ในย่านชิมูย่า ประเทศญี่ปุ่นนั้น คือสัตว์ชนิดใด? 

          ตามมาลุ้นกันว่าครอบครัวของน้องเคนโด้ และน้องเฟรย่า ดาราเด็ก จะสามารถตอบคำถามถูกต้องครบทั้ง 10 คำถาม  เพื่อพิชิตรางวัลแจ็คพอตจากทางรายการไปได้หรือไม่? ตามมาลุ้น และเอาใจช่วยพวกเขาเหล่านี้ได้ในรายการ “Wezaa Cool Japanเก่งยกครัว ทัวร์ยกบ้าน” ออกอากาศเทปแรกวันเสาร์ ที่  30 มกราคม นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง SD 28

...................................................................................................................

เนื้อหาโดย: minds
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
minds's profile


โพสท์โดย: minds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: minds
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนัง การไต่เต้าใน "วงการหนังโ..ป๊" ของผู้หญิงคนหนึ่งเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้วชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท
ตั้งกระทู้ใหม่