หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนะนำ 5 ร้านอาหารริมทางที่ทุกคนควรลิ้มลอง หากมาได้เยือน “ซานฟรานซิสโก”

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

บทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับร้านอาหารริมทาง ทุกคนควรจะได้ลิ้มลองหากได้ไปเที่ยว “ซานฟรานซิสโก” ประเทศอเมริกา ซึ่งรับรองได้ว่าเพื่อนๆจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ จะเป็นที่ไหนบ้างเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า

 

SOMA Streat Food Park
428 11th St, South of Market

เป็นเหมือนอารมณ์ตลาดนัดกลางแจ้งแบบบ้านเราที่เพื่อนๆสามารถไปหาซื้อของทานได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว มีทั้งบาร์เครื่องดื่มคลายหนาว คลายร้อนอีกด้วย เปิดบริการตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน ราคาอาหารก็ไม่แพง ตัวอย่างเครื่องดื่มชื่อดัง Sangrias เป็นไวน์พั้นช์ สูตรต้นตำรับทำจากไวน์แดงผสมเนื้อผลไม้ ราคา $3 เท่านั้น บรรยากาศภายในตลาดก็สนุกสนาน มีการโชว์ต่างๆ ร้องเพลงและเล่นกิจกรรมกัน

 

Doc’s of the Bay
หาได้ทั่วไปในเมืองซานฟราน

ถึงคราวอาหารอเมริกันที่เพื่อนๆคุ้นเคยคือเบอร์เกอร์ ซึ่งหนึ่งในร้านที่ทางเราแนะนำคือร้าน Doc’s of the Bay เป็นร้านที่อยู่บนรถที่จะขับไปขายเรื่อยๆ ตามทางในเมือง ที่ร้านนี้เป็นร้านที่มีคุณภาพมาก อย่างเนื้อวัวก็ต้องนำเข้ามาจากเมือง Oakland ซอสมะเขือที่นี่เค้าก็ทำเอง เมนุขายดีที่นี่ก็เป็น The Doc’s classic burger แต่บอกเลยว่าลืมเรื่องนำ้หนักไปชั่วครู่นะครับ เพราะอรรถรสในการรับประทาน

 

Rocky’s Fry Bread
แถวเขต El Rio ใน the Mission และทั่วไปในเมืองซานฟราน

เป็นร้านขนมหวานที่น่าอุดหนุนเป็นอย่างมาก เพราะร้านนี้เป็นร้านที่ทำเพื่อสังคม กำไรที่ได้เค้าจะไปบริจาคเพื่อประโยชน์ทางสังคม ขนมชื่อดังของร้านนี้ เมนูเด็ดของที่นี่คือ แบบทั้งคาวและหวาน ต้องลองทั้ง 2 แบบเลยแนวๆขนมหวานทอด คลุกกับน้ำผึ้งสุดแสนหวาน อร่อย หรือจะเป็นใส่ชีสหวานมันและผักต่างๆ ร้านนี้ขนมไม่ได้ตั้งราคา เพื่อนที่ไปลองควรจะให้บริจาคในราคาประมาณ $5 แล้วแต่กำลังซื้อของแต่ละคน แต่มั่นใจได้ว่าเมื่อลองได้ทานแล้วจะต้องเต็มใจที่จะบริจาคมากขึ้นแน่นอน

 

Bacon Bacon
หาได้ทั่วไปในเมืองซานฟราน

เป็นร้านอาหารที่ขายบนรถเหมือนกัน ซึ่งจะตะเวนขับไปทั่วเมืองซานหรานให้ผู้คนได้ลิ้มรสความอร่อยกันอย่างทั่วถึง ร้านนี้จะเป็นแนวอาหารพวกแซนวิส ที่มีหลากหลายไส้ให้เลือกทั้ง ชีสหอมหวาน หมูฉีกแสนอร่อย ผักสด เบคอนกรุบกรอบ และร้านนี้ยังมีอาหารหวานให้ลองทานอีกด้วย อย่าง chocolate covered bacon and bacon caramel cornพวกช็อคโกแล็ค เบคอน ฟังดูงงๆ แต่ต้องไปลอง ของหวานขึ้นชื่อเค้าเลยล่ะ

 

Smitten
432 Octavia St. #1A (at Linden Street)

เป็นร้านไอศครีมน่ารักๆ ที่มีหลากหลายรสชาติให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองอย่างลายตา แต่ร้านนี้เป็นร้านไอศครีมที่ไม่ธรรมดา ซึ่งกระบวนการผลิตแบบทันสมัยล้ำหน้าสุดๆ เพราะที่นี่เค้าใช้ liquid nitrogen freezing technique ซึ่งจะทำให้ไอศครีมที่นี่มีความละเอียดมากถึงมากที่สุด อีกทั้งในทุกๆเดือนที่ร้านนี้จะมีการคิดค้นรสชาติใหม่ตลอด เผื่อสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เบื่อง่ายและอยากลองของใหม่ๆตลอดเวลา

ข้อมูลจาก: Kaplan International

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: โยนี, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อระทึก บุกจี้โรงไฟฟ้าปัตตานี วางเพลิงพร้อมระเบิด 5 ลูกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ลดน้ำหนัก สูตรลัด 5 วัน
ตั้งกระทู้ใหม่