หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

สวัสดีค่ะ  ^^ ก่อนอื่นขอแนะนำตัว เราชื่อกิ๊กนะค่ะ ปกติชอบดูชอบอ่านรีวิวศัลยกรรมอยู่แล้ว วันนี้เราก็เลยจะขอมารีวิวตาสองชั้นให้เพื่อนๆ
ที่กำลังสนใจ หรือ ตัดสินใจจะทำอยู่แต่ยังไม่มั่นใจ ลองศึกษารีวิวของกิ๊กดูก่อนได้นะค่ะ ผิดถูกยังไงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่าา – -“

       ต้นเลย กิ๊กเป็นคนกรุงเทพแต่ด้วยโชคชะตาเลย ต้องมาทำงานที่เชียงใหม่  ก็เลยถือโอกาสหาคลินิกดีๆสักแห่งหนึ่ง อีสต์คลินิก ตอนนั้นก็ไล่ดูรีวิวมาหลายๆที่ จนไปสะดุดกับ อีสต์คลินิกเชียงใหม่ เพราะเห็นว่า สามารถทำตาสองชั้นสำหรับคนสองชั้นหลบในได้ แถมไม่ต้องใช้เลาพักฟื้นนาน เราเลยลองมาปรึกษาคุณหมอดู ก่อน แรกๆที่อยากทำตา ก็เพราะว่า โดยปกติแล้วกิ๊กเป็นคนหน้าคม พอถ่ายรูปออกมาถ้าไม่ยิ้มจะกลายเป็นสาวดุ เลยอยากลองเปลี่ยนเป็นสาวหวานดูบ้าง

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

ถ่ายรูปก่อนทำตา หน้าดุมากก กลัวตัวเองเลย 5555

 

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

 

ก่อนทำตาเหมือนกัน พอยิ้ม ค่อยยังชั่ว 

 

มาดูหลังจากทำตาสองชั้นกันค่ะ 

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

 

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

 

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

 

มาลองเป็นสาวหวานด้วยตาสองชั้นกันเถอะ

 

สรุปโดยรวมแล้ว ชอบมากค่า หน้าดูหวานขึ้นมาก ไปไหนมาไหนก็เริ่มมั่นใจ เพื่อนก็บอกว่าหน้าหวานขึ้นเยอะเลย ให้ 5ดาวเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ อีสต์คลินิก นะค่ะ

เนื้อหาโดย: baanpeepop
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
baanpeepop's profile


โพสท์โดย: baanpeepop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: baanpeepop
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทยสิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่