หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระทู้รวมหนังโหด40เรื่อง สับ เฉือน ฆ่า ข่มขืน วิตถาร โรคจิต 20+ (คนจิตอ่อนห้ามดู)

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

40.Battle Royal 2000
เกมนรก โรงเรียนพันธุ์โหด หนังโหดเรื่องแรกที่ผมชอบ (แอบโหดมาตั้งแต่เด็ก) สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง สำหรับคนที่ชอบ Hunger Game ในยุคนี้ ขอบอกว่าเรื่องนั้นความโหดมันเด็กๆเมื่อเทียบกับ BR เนื้อเรื่องไม่มีอะไรมาก จับเด็กเลวมาอยู่ในเกาะให้ฆ่ากัน คนที่เหลือรอดเพียงคนเดียวเป็นผู้ชนะ



39.Noriko's Dinner Table 2005 โต๊ะอาหารของโนริโกะ
เรื่องราวของสาวบ้านนอกเข้าไปในเมืองใหญ่ ที่เจอกับแสงสี และ สังคมจอมปลอม เรื่องราวดราม่าเข้มข้นจนเกิดการฆาตกรรมหมู่สยดสยองขึ้น (เรื่องนี้ไม่ใช่ภาคต่อของ Sucide Club)



38. The Texas Chainsaw Massacre 1974
สิงหาต้องสับ เปิดตำนาน Leather Face ต้นตำหรับหนังฆาตกรโรคจิต ซึ่งฟิล์มในช่วงปี70sทำให้ภาพออกมาดูดิบ โหดคูณ2



37. Suicide club 2001
เมื่อมีการฆ่าตัวตายหมู่ของนักเรียน50คน หนังจิตสไตล์เจแปนนีส ที่ทำให้จิตตกหลายวัน



36. Elephant 2003
นี่ไม่ใช่หนังวัยรุ่นใสๆแต่อย่างใด เป็นเรื่องที่สร้างจากเรื่องจริงที่เด็กวัยรุ่นในสหรัฐถือปืนมากราดยิงเพื่อนๆในโรงเรียน มันไม่ใช่หนังที่ไล่เชือดแล้วเห็นเลือด แต่เหนือกว่าเพราะมันสร้างจากเรื่องจริง  ดูแล้วทั้งเครียดและหดหู่จริงๆ



35. Hellraiser 1987 บิดเปิดผี
ถึงเป็นหนังผี แต่ความโหดนี่เข้าขั้นคลาสสิค ตอนเด็กๆประถมผมเปิดวีดีโอดูเรื่องนี้บ่อยเป็นหนังโหดในดวงใจเรื่องนึงเลย



34.Funny Game 1997
หนังสุดหดหู่ของ Michael Haneke เรื่องราวของแขกที่ไม่พึงประสงค์ ที่มาขอไข่ไก่กับครอบครัวหนึ่ง แล้วเริ่มใช้จิตวิทยาแบบเบาๆ จนความโหดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนไปถึงการเล่นเกมส์สุดโรคจิตของชายหนุ่มหน้าตาดี เป็นหนังที่เล่นกับจิตใจคนดูเป็นอย่างมาก ซึ่งทำให้คนดูจิตตกได้หลายวัน เรื่องนี้มีการรีเมคในปี 2007 ด้วย แต่ผมชอบต้นฉบับมากกว่า



33.Saw1 2004
คอหนังโหด คงไม่มีใครไม่เคยดูเรื่องนี้ หนังอาชญากรรม จิตวิทยาเข้มข้น ที่จับคนมาเล่นเกมส์วิปริตเพื่อเอาชีวิตรอด ภาค1เนี่ยแหละเป็นภาคที่ผมชอบที่สุด ดูเป็นสิบรอบเลย



32. Men Behind The Sun จับคนมาทำเชื้อโรค 1988
หนังเก่ามากแล้วเคยดูตอนเด็ก และกลับมาดูอีกรอบก็ยังสยอง เรื่องราวในสมัยสงครามโลกครั้งที่2 กองทัพญี่ปุ่นบุกเข้าสู่นานกิง ทดลองเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายต่างๆนานา ทดลองอาวุธชีวภาพกับมนุษย์ หรือ ทดลองวิทยาศาสตร์วิปริต จับคนเข้าไปไว้ในห้องความดันจนถึงศูนย์ จนตับไตไส้พุงทะลักออกมา ไม่น่าเชื่อว่าเหตุการณ์พวกนี้เป็นเรื่องจริงที่มนุษย์เคยทำกับมนุษย์



31. salo 120 days of Sodom 1975
หนังอันตรายอีกเรื่องที่เขาว่ากันว่าสุดโหดและวิปริต แต่ผมดูมันก็ไม่โหดเท่าไหร่นะ แต่วิปริตสุดๆ เรื่องของค่ายฟาสซิสต์จับเด็กหญิงและเด็กชายมาทดลองจิตวิทยาแบบวิปริต 120 วัน ดูแล้วหดหู่ไปหลายวันเลยทีเดียว



30. The Human Centipede 2009
หนังสุดวิปริตสุดๆอีกหนึ่งเรื่อง เมื่อศัลยแพทย์เกษียณอายุผู้คลั่งไคล้แฝดสยามจับคนมาผ่าตัดเป็นร่างเดียวกัน กินอาหารปากออกตูดเข้าปากออกตูดเข้าปาก นั่นแหละ555+



29. I Spit On Your Grave 2010
เมื่อเธอแค้นเธอจะร้าย เมื่อเดนสังคมเห็นผู้หญิงเป็นของเล่น เธอจึงไล่เชือดทีละคน เรื่องนี้ดูแล้วสะใจปนหวาดเสียว ภาค 2 ก็สนุกนะ



28. Cannibal Holocaust เปรตเดินดินกินเนื้อคน 1980
หนังคัลท์ในตำนาน เมื่อนักศึกษากลุ่มนึงเดินทางไปลุ่มน้ำอเมซอนเพื่อถ่ายทำสารคดี ได้พบกับคนป่ากินคน หนังฟิล์มยุคเก่าๆแบบนี้ดูดิบดี และ ฉากที่กินเต่าทำใครต่อใครอ๊วกมาหลายคน



27. Martyrs 2008
หนังฝรั่งเศสสุดโหดอีกเรื่อง ที่จับคนมาทดลองเพื่อเดินทางไปสู่โลกแห่งความตาย สุดยอดแห่งการจับหญิงสาวมาทรมาน เรื่องนี้โหดฝุดๆ ดูไปปิดตาไปโดยเฉพาะฉากลอกหนัง บรื๋ออออ



26. Trouble Every Day 2001
หนังฝรั่งเศส เรื่องราวของสาวโรคจิตที่ชอบกินเนื้อคน และ ชายหนุ่มที่พยายามเลิกกินคน จะสุดวิปริตแค่ไหนต้องลองหามาดูเอง



25. เชือดก่อนชิม 2009
หนังไทยเราก็มีหนังจิตๆเหมือนกัน ตอนแรกจะใส่ 13 เกมส์สยอง แต่ก็ยังไม่โหดพอ การชำระด้วยการจับคนมาทำก๋วยเตี๋ยว ใหม่ เจริญปุระ เล่นออกมาจิตมากๆขอบอก



24. The Eight Immortals Restaurant: The Untold Story ซาลาเปาเนื้อคน  1993
หนังฮ่องกงที่เคยดังในประเทศไทยสมัยเด็กๆ เรื่องราวของพ่อครัวคนนึงที่นำเนื้อคนมาทำซาลาเปาจนขายดิบขายดี เรื่องนี้เป็นที่กล่าวขวัญในยุคนั้นมาก แม้กลับมาดูในยุคนี้ก็ยังสยองคลาสสิคเหมือนเดิม



23.Shogun Sadism 1976
หนังคัลท์โครตคลาสสิคอีกเรื่อง เรื่องราวการล้างบางชาวคริสเตียนในญี่ปุ่นของโชกุนตระกูลโตกุงาว่า เรื่องนี้สมชื่อ มีทั้งการข่มขืน การทรมาน การฆ่าโหดสุดจิต เป็นหนังคลาสสิคอีกเรื่องที่ควรสะสม



22. Visitor Q 2001
เรื่องนี้ หลายคนดูแล้วบอกหดหู่ แต่ผมดูแล้วตลก หนังมันจิต แต่มันก็ไม่โหดเท่าไหร่นะ เรื่องราวของพ่อที่ชอบซื้อบริการลูกสาวตัวเอง ลูกชายที่ไปโรงเรียนแล้วโดนกระทืบจนต้องมาตบตีแม่ ชายแปลกหน้าโรคจิต และ ยายแม่ที่จิตไม่แพ้กัน ลองหามาดู ผมว่ามันตลกดีเรื่องนี้



21.Haute Tension สับ สับ สับ 2003
หนังแนวฆาตกรโรคจิตไล่ฆ่า หั่นเป็นหั่น สับเป็นสับ จิตอ่อนไม่ควรดู ผมดูหลายรอบและเรื่องนี้ ชอบมาก



20.Hostel II 2007
ชมรมนักฆ่าของเศรษฐีที่ประมูลชีวิตคนแล้วล่อลวงมาฆ่า ภาค1ก็สนุกนะเรื่องนี้ แต่ผมชอบภาค2สเกลมันรู้สึก โหด และดิบกว่า และนางเอกก็โหดได้ใจ ชายใดดูตอนจบแล้วไม่กำเป้าคงไม่มี



19. Ichi the Killer นักฆ่าอิจิ 2001
เรื่องราวของแก๊งอันโจ ซึ่งหายตัวไปพร้อมเงิน 300 ล้านเยน เรื่องนี้โหด ดิบ เถื่อน รุนแรง ฝุดๆ



18. Concrete-Encased High School Girl Murder Case 1995
หนังอันตรายต้องห้ามอีกเรื่อง เรื่องจริงของ นีกเรียนหญิงที่ชื่อ จุนโกะ ฟุรุตะ เอาง่ายๆลองsearchคำว่า จุนโกะ ในอากู๋ดู แค่อ่านยังสะเทือนใจ ในหนังยิ่งสะเทือนใจยิ่งกว่า



17.  Irreversible กุหลาบขาว คาวเปื้อนเลือด 2002
หนังดีที่หลายคนขอดูแค่ครั้งเดียว เรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังตั้งท้อง แล้วโดนข่มขืนอย่างทารุณ และเรื่องราวการแก้แค้นอย่างสาสม



16. Snuff 102
หนังสัญชาติอาเจนติน่าสุดดิบเถื่อน ที่ถูกยกให้เป็นหนังสนัฟฟ์ฟิล์มสุดเถื่อนอันดับต้นๆของโลก เรื่องราวของนักข่าวสาวที่ตามหาต้นตอของฟิล์มหนังสนัฟฟ์สุดโหด กับฆาตกรโหดที่ฆ่าคนจำนวนมากมายเพื่อถ่ายหนังสนัฟฟ์ใต้ดิน ใครดูจบแบบไม่ปิดตาได้นะ สุดยอด



15.Frontier(s)
หนังที่โดนแบนในไทยแต่ก็หาไม่ยากถ้าอยากจะดูจริงๆ เรื่องราวของกลุ่มโจรกระจอกที่หนีไปกบดานในโรงแรมแห่งนึงที่มีพวกนาซีสุดโหดเข้า



14.Snuff 1976
หรือรู้จักในชื่อ American Cannibal เรื่องราวของกลุ่มลัทธิบูชาซาตาน ที่กระทำความชั่วช้าสุดสามานต์ หนังคลาสสิคน่าดูอีกเรื่องนึง



13. Grotesque 2009
หนังญี่ปุ่นสุดโหดที่ฆาตกรโรคจิตคนนึงจับตัวคู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันมาทรมานเพื่อพิสูจน์รักแท้ว่ายอมตายเพื่อความรักได้หรือไม่ มันดิบ เถื่อน จิตดี ชอบ



12. Pieces 1982
หนึ่งในหนังเก่าที่ผมชื่นชอบ ฆาตกรผู้คลั่งไคล้การต่อจิ๊กซอร์ด้วยชิ้นส่วนสาวๆ สับเป็นสับ ตัดเป็นตัด



11. A Serbian Film 2010
เมื่ออดีตดาราหนังโป๊ถังแตก ถูกจ้างวานไปเล่นหนังสนัฟฟ์ฟิล์ม เรื่องนี้หนังเรต X แถมยังโหดดิบเถื่อน หนังต้องห้ามอีกเรื่อง แต่ก็มีคนทำซับไทยให้ดู ลองหาดูในอากู๋นะ



10. V/H/S 2012 เทปลับ...เขย่าอเวจี
เรื่องราวของโจรที่ไปขโมยม้วนวีดีโอในบ้านหลังหนึ่งซึ่งวีดีโอแต่ละม้วนนั้นมีเรื่องราวฆาตกรรมวิปริตที่สยดสยอง เป็นหนังโปรดของผมอีกเรื่องนึง



9. Invitation Only 2009
ภาพยนตร์ไต้หวันที่ได้ดารานำอย่าง มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า แสดงนำ เรื่องคล้ายๆโฮสเทล เรื่องราวของกลุ่มเศรษฐีที่ชอบดูการทรมานเหยื่อ ยิ่งตอนลอกหน้านี่ เสียวสุดๆ



8. Rumah Dara  2009 (บาหลีสีเลือด)
หนังสัญชาติอินโดนีเซีย ดารา กับเลื่อยไฟฟ้า เรื่องราวของครอบครัวจิตๆชอบกินเนื้อมนุษย์ ดิบ เถื่อน สยอง ใช้ได้เลย



7.Naked Blood 1995
หนังต้องห้ามเรื่องนึงที่ถูกแบนจากหลายๆประเทศเรื่องราวของหญิงสาวกลุ่มนึงที่ถูกฉีดเซรุ่ม ทำให้เกิดอาการคลุ้มคลั่ง จิตหลุด และ วิปริตเต็มขั้น



6. In My Skin  2002
หนังฝรั่งเศสแนวโหดๆแหวะอีกเรื่องนึง เรื่องราวของสาวที่เพียบพร้อมคนนึง ที่อยู่ๆวันนึงเธอหกล้ม แล้วหลังจากนั้นความวิปริตต่างๆก็เกิดขึ้น

5. Slow Torture Puke Chamber 2010
ตอนแรกจะแคปรูปจากหนัง แต่มันสยองเกิน กลัวกระทู้เข้ากรุ หนังที่เล่นประเด็นเกี่ยวกับศาสนาอย่างตรงไปตรงมา รวมทั้งฉากวิปริตต่างๆมากมาย ทั้งเชือด ทั้งเฉือน ชวนแหวะ สุดๆอะเรื่องนี้



4. Niku Daruma 1998
เรื่องราวของหญิงวาสที่โดนหลอกว่าให้มาเล่นหนัง AV แต่โดนจับมาเล่น Snuff film โหดจนโดนแบนจากหลายประเทศมาแล้ว



3.Guinea Pig : Devils Experiment  1985
หนังที่มีเนื้อหาโรคจิตและสยองเป็นอย่างมาก เรื่องราวของหญิงสาวที่โดนจับไปทรมาน ต้องดูชวนจิตตกได้อย่างแรง



2. Inside 2007
หนังสุดโหดที่ผมชอบมากเรื่องนึง ดูแล้วกินข้าวไม่ลงหลายวัน



1. Guinea Pig : Flower of Flesh and Blood 1985
หนังต้องห้ามอีกเรื่อง ซึ่งมีหลายตอน แต่ตอนนี้สยองที่สุด จนขึ้นอันดับ1ในใจ หนังชวนอ๊วกแต๊ก พาลกินอะไรไม่ลง

ที่มา: nazi0001
http://m.pantip.com/topic/33973386
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนรวมดวงเด่น ดวงปัง ดวงดี ในเดือนพฤษภาคม ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสPick a Card "การเงินของคุณในเดือนพฤษภาคม" ทำนายโดย แม่หมอนิชาดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนพฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย กชกร พรหมญาณ
ตั้งกระทู้ใหม่