หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวนี้ แฟนปืนยิ้มเลย

Share แชร์บอร์ด ถามตอบ พูดคุย เนื้อหาโดย ซับใน

ข่าวนี้ แฟนปืนยิ้มเลย

Stats.com ทำการคลุกเคล้าข้อมูลใส่ลงไปในซูเปอร์คอมพิวเตอร์ คำนวณทุกอย่างออกมาเพื่อคาดหวังผลการทำงานของคอมพิวเตอร์ ได้อันดับทุกทีมในพรีเมียร์ลีก หลังจากจบ 38 นัด เรียกว่าไล่ตั้งแต่แชมป์พรีเมียร์ลีกลงไปจนถึงทีมที่ต้องตกชั้น

นี่คือการคำนวณของคอมพิวเตอร์ ส่วนของจริงจะจบลงแบบไหนต้องรอจนกว่าจะจบฤดูกาลครับ เอาแค่พื้นที่สำคัญๆมาฝากกันพอเป็นกับแกล้มครับ

แชมป์พรีเมียร์ลีก...

อาร์เซนอล : ผลของการคำนวณออกมาว่า อาร์เซนอลจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วยคะแนน 75 คะแนน (โอกาสเป็นแชมป์ 45.3 เปอร์เซ็นต์)

พื้นที่ท็อปโฟร์...

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : ได้อันสองของตารางไปครองด้วยคะแนนตามหลังปืนโตแบบฉิวเฉียด 74 คะแนน (โอกาสเป็นแชมป์ 42.3 เปอร์เซ็นต์)

สเปอร์ส : ซิวอันดับสามครับ ฟอร์มที่จัดจ้านของสเปอร์สยืนระยะไปจนถึงท้ายที่สุด 68 คะแนน (โอกาสติดท็อปโฟร์ 71.4 เปอร์เซ็นต์ โอกาสเป็นแชมป์ 5.6 เปอร์เซ็นต์)

เลสเตอร์ : นี่คือคำตอบที่ว่าเลสเตอร์จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ดีแค่ไหน คำนวณแล้วเลสเตอร์จบอันดับสี่มี 67 คะแนน (โอกาสติดท็อปโฟร์ 61.3 เปอร์เซ็นต์ โอกาสเป็นแชมป์ 4.4 เปอร์เซ็นต์)

แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี หายไปไหน? ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คำนวณแล้วได้ผลออกมาว่า ผีแดงจบอันดับ 5 ได้ 65 คะแนน (โอกาสติดท็อปโฟร์ 48 เปอร์เซ็นต์),ลิเวอร์พูล จบอันดับ 6 มี 61 คะแนน (โอกาสติดท็อปโฟร์ 16.9 เปอร์เซ็นต์) ส่วนเชลซีจบที่อันดับ 7 ได้ 57 คะแนน (โอกาสติดท็อปโฟร์ 3.3 เปอร์เซ็นต์)

ตกชั้น...

นอริช : จบที่อันดับ 18 มี 38 แต้มเท่ากับนิวคาสเซิลแต่ประตูได้เสียแย่กว่า (โอกาสตกชั้น 41.3 เปอร์เซ็นต์)

ซันเดอร์แลนด์ : บิ๊กแซมอาจจะขึ้นชื่อในการพาทีมหนีตกชั้น ทว่าครั้งนี้ไม่รอดเมื่อเก็บได้เพียง 33 คะแนน (โอกาสตกชั้น 74.7 เปอร์เซ็นต์)

แอสตัน วิลล่า : คว้าตำแหน่งบ๊วยของตารางไปครองพร้อมกับการตกชั้นด้วยคะแนน 28 คะแนน (โอกาสตกชั้น 99 เปอร์เซ็นต์)

เนื้อหาโดย: ซับใน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ซับใน's profile


โพสท์โดย: ซับใน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Eaziie Roliie, ซับใน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ากราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
แต่งงานได้ทุกเพศ ผ่านแล้วใส่ชุดนักเรียนไทย เทรนด์ใหม่ในเวียดนามชายสองคนเพิ่งพบว่าถูกสลับตัวกันตั้งแต่แรกเกิดเมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้วทำไมคนอีสานถึงถูกเหยียด ?
ตั้งกระทู้ใหม่