หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โรงเรียนของหนู! เด็กน้อยทนหนาว 9 องศา เพื่อมาโรงเรียน ไร้เสื้อกันหนาว วอนโซเชี่ยลช่วยเหลือ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ช่วยหนูด้วยครับ ...!!!
ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บ 9 องศาติดต่อกันมาหลายวัน และลมที่พัดแรงอย่างต่อเนื่อง สงสารน้อง ๆ ครับ ท่านใดที่แวะมาเที่ยว ดอยผาตั้ง , ภูชี้ดาว , หรือที่ภูชี้ฟ้า แวะนำสิ่งของต่าง ๆ เช่นเสื้อผ้ากันหนาว ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือเสื้อผ้าที่ท่านไม่ใช้แล้ว แวะนำมามอบให้กับน้อง ๆ ไว้คลายหนาวกันได้ครับ ยังมีเด็ก ๆ อีกหลายคนที่ยังไม่มีเสื้อผ้ากันหนาว ต้องทนกับความหนาวเหน็บ เด็ก ๆ ยังรออยู่นะครับ ไปที่โรงเรียนโดยตรงได้เลยครับ หรือไปไม่ถูกโทรไปสอบถามกับทางคุณครูได้ครับที่เบอร์ 084 - 740 8978 ( ครูฝน ) หรือท่านใดต้องการส่งทางไปรษณีย์ส่งมาได้ตลอดเวลา ตามที่อยู่นี้ครับ ส่งไปที่คุณครูฝนครับ " คุณครูฝน โรงเรียนบรรพตวิทยา เลขที่ 32 หมู่.14 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย 57310 " แฟนเพจรักษ์เวียงแก่น หรือเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกท่าน ช่วยเด็ก ๆ เหล่านี้ด้วยครับ




CREDIT: @รักษ์เวียงแก่น
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@FoFai Patsita
ที่มา: https://www.facebook.com/221317851322226/posts/1811376385649690
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, oLuxo, นางเบิร์ด, kimkim, ซาอิ, unlucky, เต้ยนะค๊าบบบบ, Casanowa Leftturnzag, หนูจะเลิกแดกโคยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าหมู่บ้านที่ไม่มีประตู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พร้อมปฏิบัติการแล้ว! กรมฝนหลวงและการบินเกษตรมาตั้งฐานปฏิบัติการทำฝนหลวงพื้นที่จังหวัดกระบี่วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนจีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”
ตั้งกระทู้ใหม่