หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลุดมาแล้ว ! iPhone 5se ภาพแรกไอโฟนจอ 4 นิ้ว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เป็นกระแสข่าวลือที่ถูกส่งต่อถึงโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับว่าที่ iPhone จอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ ที่สื่อในต่างประเทศกระพือกันยกใหญ่ว่าApple จะหวนกลับมาพัฒนาขนาดดังกล่าวอีกครั้ง โดยในชื่อล่าสุดถูกระบุว่ามันคือiPhone 5se” และมีการปล่อยภาพแรกออกมาให้เห็นแล้วด้วย

เว็บไซต์ 9to5Mac แสดงภาพแรกของ iPhone 5se พร้อมเปรียบเทียบกับ iPhone 5 (เครื่องซ้ายมือ) และระบุสเปคในเบื้องต้นว่า มีขนาดหน้าจอเท่ากันที่ 4 นิ้ว แต่ดีไซน์และประสิทธิภาพของ iPhone จอ 4 นิ้วรุ่นใหม่ จะอิงกับ iPhone 6  ได้แก่ หน้าจอชนิดเดียวกับ iPhone 6 / 6s ใช้ซีพียู A8/M8, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 1.2 ล้านพิกเซล รองรับฟีเจอร์ Live Photos, สแกนลายนิ้วมือ และ Apple Pay แต่จะไม่มีฟีเจอร์ 3D Touch

จากข่าวลือพร้อมกับภาพหลุดที่ออกมา มีความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ Apple เดินหน้าโครงการ iPhone จอ 4 นิ้วอีกครั้ง และทำการเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยสื่อต่างประเทศเผยสาเหตุว่า Apple ต้องการชักจูงให้ผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้พบทางเลือกของ iPhone ที่มากขึ้นประกอบกับมีแนวโน้มที่ iOS รุ่นหน้า หรือ iOS10 จะหยุดการสนับสนุนตั้งแต่ iPhone 5s ลงไปด้วย ที่สำคัญ iPhone 5se จะมีราคาถูกกว่า iPhone 6/6s ด้วย

อ้างอิงจาก 9to5Mac

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: NickkyZuZa, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่