หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สายการบินไทยสมายล์ เปิดขายตั๋วที่นั่งให้ “ตุ๊กตาลูกเทพ”

โพสท์โดย แคทนิส

 "สายการบินไทยสมายล์ เปิดบริการพิเศษสำหรับ "ตุ๊กตาลูกเทพ" สามารถร่วมบินเดินทางไปกับผู้โดยสารได้ แต่จำกัดเฉพาะริมหน้าต่าง โดยได้แนบรายละเอียดเอกสารสำหรับข้อมูลการบริการตุ๊กตาลูกเทพ แบ่งผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมตุ๊กตาลูกเทพเป็น 2 ประเภทประเภทที่ 1. แบบไม่ได้ซื้อที่นั่งเพิ่ม : บริการเสมือนการถือสัมภาระขึ้นเครื่องบินปกติ (Carry-on baggage) โดยมีน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม และพนักงานผู้ทำการจองจะทำการระบุ SSR Note โดยจะระบุเป็น Childs Angel (พร้อมระบุจำนวนลูกเทพ) ซึ่งผู้โดยสารที่นำตุ๊กตาลูกเทพขึ้นเครื่อง จะไม่สามารถนั่ง Exit Row แถวที่ 41-42 และแถวที่ 34 ซึ่งสงวนสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษในส่วนของประเภทที่ 2. แบบซื้อที่นั่งเพิ่ม (Extra Seat) : ซึ่งผู้โดยสารสามารถซื้อบริการที่นั่งเพิ่มในการเดินทางสำหรับตุ๊กตาลูกเทพได้ โดยการจองนั่น พนักงานผู้ทำการจองจะใส่ข้อมูล(ตุ๊กตาลูกเทพ) เป็นข้อมูลเดียวกันกับผู้เดินทางด้วย และจะระบุ SSR Note โดยจะระบุ Childs Angel (พร้อมระบุจำนวนลูกเทพ)ทุกครั้ง โดยผู้โดยสารที่มีตุ๊กตาลูกเทพจะสามารถนั่งได้เฉพาะริมหน้าต่างเท่านั้นทั้งนี้สายการบิน ไทยสมายล์  ได้แนบข้อควรระวังสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบริการ ซึ่งผู้โดยสารที่ซื้อบริการที่นั่งเพิ่มสำหรับตุ๊กตาลูกเทพ จะไม่สามารถนั่งแถวกลาง (B และ J) ได้, ไม่สามารถนั่งแถวทางออกฉุกเฉิน (Exit Row) 41-42, ไม่สามารถนั่งแถว 34 ซึ่งสงวนสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ซื้อที่นั่งเพิ่มสำหรับตุ๊กตาลูกเทพแบบประเภท Extra Seat จะได้รับอาหารว่างและเครื่องดื่มตามปกติ และตุ๊กตาลูกเทพจะต้องนั่งรัดเข็มขัดระหว่างเครื่องขึ้นและลงด้วย" 

 

 

โพสท์โดย: แคทนิส
แหล่งที่มา: ไรแว๊.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แคทนิส's profile


โพสท์โดย: แคทนิส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, กุ้งฝอย, Take care of, Dexter Suttipong, กบขึ้นวอ, aRnoNAe, แย้มศรี, นางเบิร์ด, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, แคทนิส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานหนุ่มไรเดอร์วางเท้าพาดบนร้านค้า! แม่ค้าบอกดีๆให้เอาเท้าลง ก็ยังมีพฤติกรรมเหมือนเดิม?สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวกัมพูชา : คลังอาวุธทางทหารระเบิด ทหารเสียชีวิต 20 รายหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯโรงแรมหนึ่งดาวกับโรงแรมห้าดาว เค้าเอาอะไรมาวัดกัน?หนุ่มขอบคุณ นายวิลลิส แคร์เรียร์ "ผู้ประดิษฐ์แอร์เครื่องแรกของโลก" ถ้าไม่มีท่านผมแย่แน่ๆ!?🙏😃อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาเมื่อ Golden boy กลับสู่ไทย มีอะไรบ้างที่ข้างบ้านต้องหน้าแตก!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรอิรักออกกฏหมาย จำคุก LGBTQ+ จำคุก 15 ปีบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงานกระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตา
ตั้งกระทู้ใหม่