หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นร.หญิงแฉ!!! ร้านตามสั่งที่ ฟาร์มจระเข้ ผัดกระเพรา ทั้งกล่องมีแค่กุ้งตัวเดียว

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

นร.หญิงแฉ!!! ร้านตามสั่งที่ ฟาร์มจระเข้ ผัดกระเพรา ทั้งกล่องมีแค่กุ้งตัวเดียว

เมื่อวันที่ 21 มกราคม สมาชิกเฟซบุ๊คชื่อว่า Pattrawadee Leamklang ได้โพสต์ไปยังแฟนเฟจเฟซบุ๊ค YouLike(คลิปเด็ด) โดยเป็นการโพสต์รูปข้าวกล่อง ที่ได้ซื้อใน ฟาร์มจระเข้ โดยรูปจะเห็นเป็น ข้าวราด ผัดกระเพรา กล่องหนึ่งที่มีข้าวเต็มกล่อง และมีวิญญาณกุ้ง หมึก อีกอย่างละหน่อยซึ่งทำให้เสียความรู้สึกมากๆเลยแม้แต่ใบกระเพราซักใบก็ยังไม่มีให้เห็น พร้อมกับบอกอีกว่า ดูเหมือน ฟาร์มจระ เข้ นี้จะเอาใจแต่นักท่องเที่ยวจีนซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะป้ายต่างๆมีแต่ภาษาจีนเต็มไปหมด ซึ่งตัวเองเป็นคนไทยยังรู้สึกอิจฉาเลย
“#ฝากถึงร้านขายข้าวในฟาร์มนะค่ะ (เมื่อวานนี้เราสงสารเพื่อนจริงๆๆ)

-ข้าวกล่องวิญญาณกระเพรา

ดูเอาเพราะอะไรถึงตั้งชื่อนี้ เราไปดูโชว์ที่ฟาร์มจระเข้ แล้วสั่งข้าวกล่องมากิน พี่เขาลดราคาจาก 45 เป็น 40 บาทให้เรา เนื่องจากเห็นว่าเป็นเด็กนักเรียน แต่เมื่อเราเปิดกล่องข้าวมา เนื่องจากความหิวมาก แต่แล้วก็ต้องตกใจกับปริมานของกับข้าวที่พี่เขาให้เราแบบจุกใจ เห้อ

อิ่มจนน้ำตาจิไหลต้องกินข้าวกับน้ำปลา แล้วมองตัวกุ้ง นึกถึงรสชาติผัดกระเพรา ได้ฟิวมากมั้ง เห้อ

บอกเลยนะ ไม่ประทับใจอย่างแรง ตอนไปดูโชว์ก็พูดภาษาจีน คนขายของก็พูดจีน ราคาป้ายก็ภาษาจีน จะดูแลนักท่องเที่ยวจีนดีไปแล้ว กูคนไทยกูอิจฉาอะ

อยากได้สวัสดิการดีๆๆ ราคากันเอง บ้างๆ เสียใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ไป และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ไปแล้วแหละ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: oLuxo, ยายละอองคำ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กอกระดุม, aRnoNAe, พี่ใหญ่ ใจดี, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺'เขา'ที่ขับขี่ขึ้น-ลงยากมากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปิดให้บริการทุกสถานีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่