หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นร.หญิงแฉ!!! ร้านตามสั่งที่ ฟาร์มจระเข้ ผัดกระเพรา ทั้งกล่องมีแค่กุ้งตัวเดียว

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เมื่อวันที่ 21 มกราคม สมาชิกเฟซบุ๊คชื่อว่า Pattrawadee Leamklang ได้โพสต์ไปยังแฟนเฟจเฟซบุ๊ค YouLike(คลิปเด็ด) โดยเป็นการโพสต์รูปข้าวกล่อง ที่ได้ซื้อใน ฟาร์มจระเข้ โดยรูปจะเห็นเป็น ข้าวราด ผัดกระเพรา กล่องหนึ่งที่มีข้าวเต็มกล่อง และมีวิญญาณกุ้ง หมึก อีกอย่างละหน่อยซึ่งทำให้เสียความรู้สึกมากๆเลยแม้แต่ใบกระเพราซักใบก็ยังไม่มีให้เห็น พร้อมกับบอกอีกว่า ดูเหมือน ฟาร์มจระ เข้ นี้จะเอาใจแต่นักท่องเที่ยวจีนซะเป็นส่วนใหญ่ เพราะป้ายต่างๆมีแต่ภาษาจีนเต็มไปหมด ซึ่งตัวเองเป็นคนไทยยังรู้สึกอิจฉาเลย
“#ฝากถึงร้านขายข้าวในฟาร์มนะค่ะ (เมื่อวานนี้เราสงสารเพื่อนจริงๆๆ)

-ข้าวกล่องวิญญาณกระเพรา

ดูเอาเพราะอะไรถึงตั้งชื่อนี้ เราไปดูโชว์ที่ฟาร์มจระเข้ แล้วสั่งข้าวกล่องมากิน พี่เขาลดราคาจาก 45 เป็น 40 บาทให้เรา เนื่องจากเห็นว่าเป็นเด็กนักเรียน แต่เมื่อเราเปิดกล่องข้าวมา เนื่องจากความหิวมาก แต่แล้วก็ต้องตกใจกับปริมานของกับข้าวที่พี่เขาให้เราแบบจุกใจ เห้อ

อิ่มจนน้ำตาจิไหลต้องกินข้าวกับน้ำปลา แล้วมองตัวกุ้ง นึกถึงรสชาติผัดกระเพรา ได้ฟิวมากมั้ง เห้อ

บอกเลยนะ ไม่ประทับใจอย่างแรง ตอนไปดูโชว์ก็พูดภาษาจีน คนขายของก็พูดจีน ราคาป้ายก็ภาษาจีน จะดูแลนักท่องเที่ยวจีนดีไปแล้ว กูคนไทยกูอิจฉาอะ

อยากได้สวัสดิการดีๆๆ ราคากันเอง บ้างๆ เสียใจ นี่เป็นครั้งแรกที่ไป และคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ไปแล้วแหละ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: oLuxo, ยายละอองคำ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, กอกระดุม, aRnoNAe, พี่ใหญ่ ใจดี, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอี"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ไทยกินชานมไข่มุก แก้วเรียงกัน " สูงกว่าตึกไทเป 101 ถึง 27 เท่า "นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียBarbiecue Sauce ซอสออกใหม่ของบาร์บี้มิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่