หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Tam bui ช่างภาพชาวเวียดนาม กับ Erotika No.3 … การเล่าเรื่องราวของความรักในอีกมิติ

โพสท์โดย DudeAdam

คนที่ทำอาหารได้ ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่จะเป็นเชฟที่ดี … คนที่ถ่ายรูปได้ ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นช่างภาพที่ดี แม้ว่าปัจจุบันนี้ใครหลายคนจะชอบถ่ายภาพมากขึ้นและหันมาเอาดีทางทำธุรกิจด้านภาพถ่าย แต่จะมีช่างภาพซักกี่คนที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกและดึงอารมณ์ของคนดูให้มีอารมณ์ร่วมได้

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนว่า Dude ได้เห็นผลงานภาพถ่ายคู่รักชาวไทย-เวียดนาม ทาง Facebook พอได้เปิดดูภาพก็พบว่าเป็นคอลเลคชั่นภาพถ่ายคู่รักที่น่ารักและชวนหลงใหล ไม่ใช่เพราะภาพถ่ายนั้นวาบหวิว หรือกระตุ้นเรื่องทางเพศแต่เป็นการเล่าเรื่องราวคู่รักผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Tam Bui เป็นหนึ่งในช่างภาพที่ดีที่ Dude มองว่าเขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของภาพถ่ายออกมาได้อย่างมีมิติและน่ารัก เขาไม่ประดิษฐ์แบบเพื่อให้ถูกใจคนดู แต่เลือกที่จะดึงความเป็นตัวตนออกมาเพื่อให้คนดูรู้สึกเข้าถึงและสัมผัสได้ถึงความ “Real”

สำหรับผลงาน Erotika No.3 Tam Bui ได้ร่วมงานกับนายแบบที่เป็นคู่รักกันจริงๆ อย่าง Huy Nguyễn ชาวเวียดนาม และ Suppakorn Chaiyo ชาวไทยที่ใครหลายคนอาจได้เคยพบเห็นตาม MV TVC มาบ้าง

สำหรับใครที่อยากทราบถึงแนวคิดของการถ่ายภาพคอลเลคชั่นนี้ Dude อยากให้แวะไปอ่านรายละเอียดที่หน้า facebook เขานะ ตามลิงค์นี้ Erotika No.3 เพราะว่าคุณ Tam Bui เขาเขียนบรรยายออกมาเป็นภาษาเวียดนาม ซึ่งสามารถ Translate มาเป็นภาษาอังกฤษได้ แต่ Dude กลัวแปลผิดจุดประสงค์เขาเลยเว้นไว้ให้ ^^

แต่โดยรวมๆแล้ว  Tam Bui ก็อยากเล่าเรื่องราวของคู่รัก Same sex lover ผ่านภาพถ่ายที่เก็บช่วงเวลาแห่งความสุข ความรัก ความน่ารักมุ้งมิ้ง ในมุมของ homosexuals ที่ประกอบไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายอารมณ์ ในระดับขั้นความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันตามระดับ 

 

สำหรับใครที่อยากตาม IG พวกเขา  ไปตามได้ที่

ช่างภาพ Tam Bui : @tambui
นายแบบคู่รัก : คนเวียดนาม : @luffypiece

นายแบบคู่รัก : คนไทย : @super_zam

ที่มา: http://www.DudeAdam.com
Facebook : Dude Adam
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Noina stupid, vho, mon, Betatia, Tabebuia, ไอ จ้อน แมน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก @ Around Magazine issue 149 March-April 2024Xin Zhilei @ Grazia China March 2024สนุกสงกรานต์​หนุ่มไทยบ้าน เมืองศรีสะเกษ 004.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืนสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็ก
ตั้งกระทู้ใหม่