หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดแห่งความเข้มข้น!!! ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 23

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินทางมาถึงนัดที่ 23 แล้วโดยนัดนี้ก็มีคู่ลอนดอน ดาบี้แมทอยู่ด้วย รักทีมไหน ชอบทีมไหนก็มาเช็คเวลา และ ช่องถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ตามเวลาในประเทศไทย ได้เลย

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ 23 มกราคม 2559

คู่ที่น่าสนใจคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ เซาแธมป์ตัน โดยฝั่งเจ้าบ้านแข่งไปแล้ว 22 นัดมี 37 คะแนนอยู่อันดับ 5 ของตาราง ผู้ส่วนที่น่าสนใจคือ เวย์น รูนีย์ ถึงฟอร์มการเล่นจะยังไม่ดีที่สุดแต่ก็สามารถยิงได้ติดต่อกันหลายนัดแล้ว โดยลงเล่นไปแล้ว 18 นัดยิงได้ 6 ประตูแอสซิส 2 ครั้งทางฝั่งทีมเยือนแข่งไปแล้ว 22 นัดมี 30 คะแนนอยู่อันดับ 10 ของตาราง ผู้เล่นที่น่าสนใจคือ ชาร์ลี ออสติน ผู้เล่นตัวใหม่ของเซาแธมป์ตัน ที่พึ่งย้ายมาจาก ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งคาดว่าสัปดาห์นี้น่าจะมีชื่อเป็นตัวจริง โดยลงเล่นในลีกแชมป์เปี่ยนชิพ ไป 15 นัดยิงได้ 10 ประตูแอสซิส 1 ครั้ง

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

  • นอริช ซิตี้ Vs ลิเวอร์พูล 19.45 น.
  • คริสตัล พาเลช Vs ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 22.00 น.
  • เลสเตอร์ ซิตี้ Vs สโต๊ก ซิตี้ 22.00 น.
  • ซันเดอร์แลนด์ Vs เอเอฟซี บอร์นมัธ 22.00 น.
  • วัตฟอร์ด Vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 22.00 น.
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน Vs แอสตัล วิลลา 22.00 น.

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ 24 มกราคม 2559

คู่เด่น อาร์เซนอล VS เชลซี

คืนนี้จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้ต้องเป็นคู่นี้เท่านั่น อาร์เซนอล จะเปิดบ้านพบกับ เชลซี ทางฝั่งเจ้าบ้านแข่งไปแล้ว 22 นัดมี 44 คะแนนอยู่อันดับ 1 ของตาราง ผู้เล่นที่น่าสนใจคือ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ลงเล่นไปแล้ว 22 นัดยิงได้ 12 ประตูแอสซิส 2 ครั้ง ทางฝั่งทีมเยือนแข่งไปแล้ว 22 นัดมี 25 คะแนนอยู่อันดับ 14 ของตารางผู้เล่นที่น่าสนใจคือ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ลงเล่นไปแล้ว 18 นัดยิงได้ 7 ประตูแอสซิส 3 ครั้ง

ตารางแข่ง พรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

  • เวสต์แฮม ยูไนเต็ด Vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 00.30 น.
  • เอฟเวอร์ตัน Vs สวอนซี ซิตี 20.30 น.

ภาพจาก FB Premier League

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ผีเจ้า, พี่ใหญ่ ใจดี, Crazy smooth, Eaziie Roliie, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่