หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

3 วัน 3 คดี !? ฆาตกรรมสุดสยองกลางเมือง ฮ่องกง

โพสท์โดย ผีเจ้า
3 วัน 3 คดี !? ฆาตกรรมสุดสยองกลางเมือง ฮ่องกง
 
 



ย้อนไปในช่วงปี 2013 ในช่วงเดือนมีนาคม ชาวฮ่องกงต้องตกอยู่ในอาการอกสั่นขวัญผวา เมื่อในรอบวันที่ 15 – 17 มีนาคม เกิดคดีฆาตกรรมสุดสยองขึ้นวันละ 1 คดี


เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ตำรวจฮ่องกงได้บุกจับกุมนาย Henry Chau วัย 29 ปี และเพื่อนของเขา นาย Tse Chun-kei โดยทั้งสองถูกตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าลงมือฆ่าหั่นศพนาย Chau Wing-ki วัย 64 ปี และ นาง Siu Yuet-yee วัย63 ปี พ่อแม่ของนาย Henry Chau ซึ่งได้กระทำไปตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ในห้องอพาร์ทเมนท์หนึ่งในย่าน Tai Kok Tsui หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ถูกควบคุมตัวและเตรียมได้รับการตัดสินบทลงโทษต่อไป



ถัดมาอีกวันในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ก็มีรายงานข่าวว่า วัยรุ่นอายุ 18 ปี ถูกกล่าวหาว่าใช้มีดแทงพ่อของตัวเองจนเสียชีวิต และแม่จนบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน Pat Heung ที่พ่อและแม่นั้นได้ดุด่าลูกชายที่ไม่คิดจะหางานทำ มัวแต่ติดเกมคอมพิวเตอร์อย่างหนัก จนทำให้เกิดบันดาลโทสะก่อคดีสยองดังกล่าว



ส่วนวันสุดท้ายในวันที่ 17 มีนาคม เกิดเหตุหญิงคนหนึ่งอายุ 44 ปี กระโดดดึกฆ่าตัวตาย จากคอนโดที่สูงกว่า 77 ชั้น เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุและสืบสาวราวเรื่องก็พบว่าในห้องที่เธอกระโดดลง มานั้นพบศพนาย Peng Chi-hui นักธุรกิจชื่อดังวัย 49 ปี และตามร่างกายก็มีแผลโดนมีดแทงกว่า 100 แห่ง โดยมีจุดหนึ่งที่เกือบทำให้ศีรษะขาด
...
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, คืองี้แก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตสับเละ!! เหล่าดาว TikTok แห่เต้น Rockstar ตามลิซ่าบนถนนเยาวราชสาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีเทพีเสรีภาพถือหนังสืออะไร?แม่ที่เสียสละที่สุดในโลก!วิธีเพาะเห็ดเผาะ เห็ดถอบ (มีคลิป)ปรากฏการณ์เพลง RockStar ของ "ลิซ่า"..ทำเอาเกาหลีออกมาตีกันเองลงทะเบียนแอปทางรัฐ เพื่ิอรับเงิน 10,000สรุปเงินดิจิตอล 10,000 บาทสามารถซื้ออะไรได้บ้างนาฬิกาเบี้ยวในตำนาน รุ่นที่ได้รับความนิยมมากในระดับโลกเด็กรุ่นใหม่เป็นงง (⊙_⊙) สิ่งนี้เรียกว่าอาหารเช้าแบบไทยได้ด้วยเหรอ?ประเทศที่มีรายได้น้อยที่สุด หรือยากจนที่สุดกลุ่มประเทศทวีปยุโรป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทนายอั๋น" ร้องกองปราบฯ ตรวจสอบวุฒิ ว่าที่ สว.คะแนนสูงสุดอันดับ 1 ของประเทศ ว่าถูกต้องตรงตามจริงหรือไม่?ปลาหมอสีคางดำ ระบาด-ผลกระทบต่อระบบนิเวศในไทยแรงงานอินโด ถูกทำร้ายฟันหัก ถูกบังคับกินขี้หมาอดีตนายกรัฐมนตรีไทยที่อายุมากที่สุด ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในปัจจุบันสาวออสฯเซ็ง เจอแบบนี้ที่เกาหลีสรุปเงินดิจิตอล 10,000 บาทสามารถซื้ออะไรได้บ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เดินเล่นอยู่ดีๆ ก็มีมือปริศนามาจับหน้าoกสาว..อ้าวเฮ้ย! เกือบด่าแล้วน่ะเนี่ย 😁จินตนาการไปเองไหม...นะราชวงค์สุดท้ายของพม่าตำนาน นางเงือกเขมร กะเดิบโดง กะเดิบชลา😱😱😱
ตั้งกระทู้ใหม่